Bất ngờ với sự kiện kép từ X Metal Group

Summoning The Demons và Hanoi Deathfest 2013 là hai sự kiện lớn đầu năm được X Metal Group giới thiệu với thành phần các ban nhạc tham gia làm bất ngờ nhiều các metalhead


Được biết đến chuỗi chương trình định kì X Metal – món ăn không thể thiếu cho các rockfan ở Tp.HCM, X Metal Group gần đây đã gây ấn tượng mạnh cho giới metal khi tổ chức thành công 2 chương trình lớn, góp phần đưa metal scene của Việt Nam được nhiều bạn bè trong khu vực biết đến. Đó là Saigon Deathfest 2012 và And Time Begins với sự góp mặt của các ban nhạc từ Nhật, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines… Hai chương trình được đầu tư tốt về mặt âm thanh, địa điểm, làm thoả mãn cho tất cả các fan tham dự.

Không dừng lại ở đó sắp tới đây X Metal Group tiếp tục giới thiệu hai chương trình có quy mô cũng không kém, được tổ chức ở cả Tp.HCM và Hà Nội. Đó là Summoning The Demons tại Tp.HCM với 9 ban nhạc tham dự và Hanoi Deathdest 2013 với 8 ban nhạc.

Uploaded by Fluckr on 23/Feb/2013

Trao đổi với chúng tôi, Trung Loki – người sáng lập ra X Metal Group cho biết “Với mong muốn metal scene Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh hơn và các metalhead sẽ thưởng thức những chương trình với  sự quy tụ các ban nhạc metal chất lượng trong khu vực. Đó chính là động lực để tôi cũng như X Metal Group thực hiện chuỗi sự kiện kép này. Chất lượng của các ban nhạc tham dự chương trình thì không có gì phải bàn cãi. Họ chính là những đại diện ưu tú của extreme metal từ các nước châu Á cũng như là các hạt giống mạnh của Sài Gòn metal scene.”

“Tất cả ban nhạc lẫn fans đến tham dự những chương trình của X-Metal đã qua cũng như sắp tới là Summoning The Demons ở Sài Gòn lẫn Hanoi Deathfest 2013 ở Hà Nội, đều sẽ được góp mặt trong những chiếc DVD được đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp của chúng tôi. Với đầy đủ các phần biểu diễn, phỏng vấn, chuẩn bị, soundcheck… X-Metal Productions hy vọng qua những chương trình chúng tôi tổ chức, sẽ mang lại các bạn những kỷ niệm đẹp còn hơn cả việc đơn thuần là tham gia 1 show metal chất lượng cao được tổ chức đàng hoàng và hoành tráng với những ban nhạc chọn lọc tốt nhất!” – Trung Loki chia sẻ thêm

Thông tin chi tiết về 2 chương trình Summoning The Demons và Hanoi Deathfest 2013 sẽ được chúng tôi đăng tải trong phần “Cập nhật show diễn”


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS