[HOÃN] Ban nhạc hardcore punk Total Chaos đến Việt Nam


Nằm trong tour diễn Úc và Đông Nam Á của mình, Tp.HCM là điểm dừng của ban nhạc của Mỹ này. Với tên gọi Street Hardcore Night Party, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới đây.

 

 

Trung thành với dòng nhạc hardcore punk từ lúc thành lập (1989) đến nay, Total Chaos hiện đã phát hành 9 album chính thức. Sau tour diễn này thì ban nhạc dự kiến sẽ tiếp tục hành trình với punk của mình với một tour diễn tại châu Âu. Đây quả thực là một cơ hội tốt cho các fan Việt Nam chứng kiến phần trình diễn của một ban nhạc hardcore punk của Mỹ – nơi khai sinh ra dòng nhạc “nổi loạn” này.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1583/25430924186_a78413a329_z.jpg

DO MỘT SỐ LÝ DO KHÁCH QUAN NÊN SHOW DIỄN SẼ TẠM HOÃN.

Support cho ban nhạc là 2 đại diện quen thuộc của cộng đồng Hardcore Vietnam: Knife Sticking Head và In Your Eyes. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/3 tại Saigon Ranger – 5/7 Nguyễn Siêu – Q1 – Tp.HCM.
Giá vé mua tại cửa: 300.000VND (giới hạn số lượng 100 khán giả)

 

 

V Thrash Productions – một promoter mới ở Việt Nam tiếp tục mang đến cho các rockfan Việt Nam nhiều món ăn tinh thần hơn. Trước Tết họ đã “đốt cháy” Saigon Ranger với đại diện oldschool death metal đến từ Đức: Fleshcrawl. Lần này họ sẽ mang đến một ban nhạc với dòng nhạc “mới” mà không mới đối với khán giả Việt Nam. Liệu hardcore punk sẽ vẫn mang lại một bầu không khí cuồng nhiệt và mới mẻ với các fan Saigon. Được biết vào tháng 8 tới đây, V Thrash Productions sẽ tổ chức tour diễn ĐNÁ với đại diện thrash metal đến từ Mexico: ban nhạc Strike Master.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS