Ban nhạc C4 muốn bùng nổ mạnh mẽ với âm nhạc của mình

Thành lập vào ngày 20/6/2011 bởi ba sinh viên trẻ của Nhạc Viện Tp.HCM - ban nhạc với tên gọi lấy cảm hứng từ một loại chất nổ tổng hợp nổi tiếng: C4 đang theo đuổi phong cách Alternative/Post Hardcore với đầy lòng đam mê và nhiệt huyết.


C4 muốn xây dựng âm nhạc của mình là một sự bùng nổ mạnh mẽ, nhằm lắp đầy khoảng trống cũng như  thoả mãn niềm đam mê của các bạn yêu nhạc Rock. C4 xoá bỏ mọi luật lệ và không theo hẳn bất kì một hình thức âm nhạc cố định nào! Chủ đạo là Alternative/Post Hardcore, chút ít R&B, xen lẫn hương vị của Electronic. Mạnh mẽ, đơn giản và quyến rũ và đầy cảm xúc trong từng giai điệu, câu nhạc đó là định hướng chính trong các sáng tác mà ban nhạc muốn nhắm tới.

Bên cạnh đó band nhạc còn mạnh dạn thử nghiệm cover các ca khúc R&B và Pop thành Rock. Danh Mai, trưởng nhóm C4 chia sẻ: C4 muốn chứng minh rằng bất cứ một ca khúc nào cũng có thể trở nên hay và quyến rũ hơn nếu được cover với phong cách Rock. Và quan trọng hơn hết C4 muốn khán giả cảm nhận được rằng Rock đưa những cảm xúc và ca từ chất chứa trong những ca khúc R&B, Pop đến tận sâu thẳm trái tim họ.

Uploaded by Fluckr on 23/Feb/2012

Ca khúc đầu tiên mà C4 muốn giới thiệu là một sáng tác mới của drummer Danh Mai, ca khúc “Across The Dark”. Đây là một ca khúc mang phong cách Alternative cùng những câu riff guitar khá dày, những đoạn báo trống mạnh mẽ với điểm nhấn của synthesizer. Thông qua ca khúc này, C4 muốn gửi tới khán giả một thông điệp trong cuộc sống : “Nếu ai đã một lần bị bỏ rơi trong tình yêu, dù bạn đang đứng trong bóng đêm và mất phương hướng thì hãy nghe và cảm nhận sức mạnh nội lực bên trong mình, để rồi đứng dậy và vững tin bước tiếp!”

{embedia media=http://cdn.hehemetal.com/v8/mediaz.swf?v=8.3&m=880 height=80}

Verse 1:
Standing alone inside the dark
Feeling something is coming to me
Heartbeat is getting irregular
Can someone there to help me out
Chorus:
Will you lead me into your world
And can you keep my eyes open
I need your hand to hold me tight
I don’t want live like this forever
Verse 2:
Surrounding me is all sorrow
Pain is completely cover me
I’m screaming out as much i can
Can some hear my hopeless voice
Bridge:
I need you to be with me
I want you to stay with me
I don’t want to be alone
I don’t want you walk away

Quá trình thu âm những ca khúc đầu tay được thực hiện tại mini-studio đồng thời là phòng tập của nhóm, với sự nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên lẫn ekip nhằm đem lại những bản thu tốt nhất cho khán giả.

Với vốn bài khá dày, C4 đã từng tham gia nhiều chương trình biểu diễn tại các quán như Rock Fan Club( RFC ), Cacophony, BW Cafe, 5Love Cafe, Dấu Chấm Hỏi Rock café cũng như các chương trình giao lưu của diễn đàn AEGuitar.  Hiện tại, C4 đang chuẩn bị gấp rút để ra mắt video clip đầu tiên cũng như tung ra các ca khúc tiếp theo của nhóm.

Uploaded by Fluckr on 23/Feb/2012

Bằng Lăng [Vocal]
Leo [Guitar]
Sói [Bassist]
Tèo [Guitar/Guitar Synthesizer]
Danh Mai [Drums][Synthesizer][Studio Guitar]

Xin mời các bạn hãy truy cập vào www.facebook.com/c4band để cập nhật lịch diễn cũng như những ca khúc và hình ảnh mới nhất của C4.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS