Ẩn số mới tại Rock Storm 2010: ban nhạc Recycle

Trải qua gần nửa chặng đường, Rock Storm đã mang đến cho các rockfan những bất ngờ. Đó là những ban nhạc "mới là không mới" lần đầu tiên biểu diễn tại nơi "bão" càn quét qua: Titanium ở Hải Phòng, Rosewood ở Đà Nẵng... Và bây giờ thành phố biển Nha Trang sẽ được đón 1 ẩn số từ phương Bắc xa xôi: ban nhạc Recycle


Sự thay đổi lớn của Recycle trong năm 2010 chính là 2 vị trí mới về nhân sự. Thay thế Vỹ Slash (guitar) và Quang Hưng (bass) là  Trương Nam Phong (guitar) và Tăng Xuân Kiên (bass). Dòng nhạc mà Recycle theo đuổi vẫn là alternative rock. Sẽ có sự khác biệt lớn của Recycle nữa là họ sẽ không sử dụng keyboard mà thay vào đó là phần "ôm đồm" dành cho guitar, hợp với xu thế của một band alternative hiện đại hơn. Những chất liệu metal cũng được thử nghiệm vào nhằm tạo thêm nhiều màu sắc cho âm nhạc của Recycle.

http://farm3.staticflickr.com/2792/4384052903_29376cd478.jpg

{moseasymedia link=http://www.youtube.com/v/qugheomOA84&hl=en_US&fs=1&}
Clip giới thiệu Recycle sẽ trình chiếu tại Rock Storm Nha Trang

Góp mặt ở Rock Storm ở Nha Trang lần này, trưởng nhóm Dũng Joon chia sẻ: "Lần đầu tiên góp mặt tại sân khấu Rock Storm và lại được biểu diễn ở một thành phố biển tuyệt đẹp ở miền Trung, Recycle sẽ hết mình trong đêm diễn này với các fans. Chúng tôi sẽ giới thiệu một single hoàn toàn mới (một đoạn medley ca khúc này các bạn có thể nghe bên dưới). Với một Recycle hoàn toàn mới của 2010 chúng tôi sẽ gửi đến những cái "mới". Đó là những bản phối hoàn toàn khác từ những ca khúc cũ, những ca khúc mới sáng tác. Tuy nhiên với những ai từng yêu thích "Nơi xa lạ" hay "Xa" sẽ không được thưởng thức những ca khúc này ở những show diễn sau này của Recycle. Đó là những sáng tác của thành viên cũ và chúng tôi thì luôn muốn mình "mới" như đã nói trên. Hẹn tất cả các rockfans cuồng nhiệt của Nha Trang vào đêm 20 tháng 3 tới"

{moseasymedia link=http://vnrock.com/audio/medley-recycle.mp3}

Teaser ca khúc mới của Recycle

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS