Leave it alone – ca khúc đầu tiên trong album tưởng niệm Dimebag Darrell

Leave it alone là track đầu tiên trong album sắp phát hành để tưởng nhớ huyền thoại Dimebag Darrell Abbott (Pantera). Câu chuyện huyền thoại về cuộc đời, cái chết cũng như những đóng góp của anh cho làng nhạc metal ở Chicago nói riêng và thế giới nói chung lúc đương thời.


Điều đáng tiếc là không phải ai trong chúng ta cũng có cơ hội được tham gia vào những show trình diễn đó. Ca khúc được thực hiện theo phong cách mà Darrell đã từng làm. Đây như là 1 hành động để để chứng minh rằng Darrell không hề biến mất. Mà trái lại, anh vẫn hiện diện quanh đây bên chúng ta. Điều mà tất cả chúng tôi muốn làm trong album này như là một hành động để cảm ơn những đóng góp của anh.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/22/5a73d2d3.jpeg
{moseasymedia media=http://hehemetal.asvsolution.com/mediaz/mp3-streaming/leave-it-alone.mp3 height=80}

Tham gia vào việc thu âm này gồm có Jason Bittner – Tristan ‘1690’ Grigsby – Dave Ellefson – Tim ‘Ripper’ Owens – Nick Bowcott… Mỗi người đều có những quan hệ, kỷ niệm với anh. Dave đã từng sát cánh cùng band trong khoảng thời gian họ bắt đầu bước lên sân khấu. 1690 thậm chí còn sớm hơn khi chơi nhạc cùng với anh tại các CLB địa phương. Tim được xem như linh hồn của Judas Priest. Nick là một người bạn thân lâu năm của Dimebag. Xuyên suốt sự thành công của band, những câu chuyện huyền thoại xung quanh Dim không thể nào thiếu vắng phần đóng góp của những Pantera’s fans. Vì vậy, trong track đầu tiên, chúng ta còn thấy có sự xuất hiện của Brian Cashmore – 1 fan của band.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/22/82468779.jpeg

Leave It alone chính là 1 cách để tôn vinh cũng cũng như thể hiện sự yêu mến của chúng ta dành cho Dim. Đó là mong muốn của tất cả các thành viên tham gia thực hiện và mọi người đều mong muốn được thực hiện ca khúc 1 cách tốt nhất.

Leave it alone sẽ được cung cấp qua iTune với tên người sản xuất là Little Kids Rock – biệt danh của Dim
Dim tin rằng mọi trẻ em đều có sở thích được nghe nhạc, âm nhạc sẽ giúp các em có động lực để hoàn thiện, phát triển mình. Anh luôn muốn mình chia sẻ được nhiều hơn đam mê âm nhạc cùng với các em, hy vọng có thể giúp các em trở thành những tay guitar cự phách.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/22/53cea4ea.jpeg

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS