Guitarist của Opeth rời nhóm sau 16 năm gắn bó

Peter Lindgren - tay guitar kỳ cựu 16 năm gắn bó với Opeth - một trong những band progressive có sức mạnh nhất Châu Âu hiện đại đã tuyên bố rời nhóm. Fredrik Akesson (từng chơi cho Arch Enemy) sẽ là guitarist thay thế cho Peter. Xem ra trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây đã có quá nhiều sự ra đi gây tiếc nuối cho các rockfan


Nói về việc chia tay, Peter cho rằng anh không còn đủ sức lực và cảm hứng để tác chiến cùng ban nhạc. " Đây có lẽ là quyết định khắc nghiệt nhất của tôi, nhưng cũng đã đến đúng thời điểm trong cuộc đời tôi phải chọn sự quyết định này" – Peter bày tỏ.

 

Peter Lindgren

 

Như vậy sau 8 full length album danh tiếng cùng với sự ngấp nghé cho album thứ 9 ra lò trong năm 2007 này, OPETH coi như "chao đảo" giữa chừng khi mà Peter quyết định ra đi. Sự thay thế của Akesson theo đánh giá của thủ lĩnh Opeth – Mikael Akerfeldt- là "một sự thay thế thích hợp nhất" vì Akesson là một trong 3 tay guitar anh đánh giá là hay nhất Thuỵ Điển.

 

Fredrik Akesson - người sẽ thay thế vào vị trí của Peter Lindgren

 

Cứ hy vọng rằng Peter Lindgren sẽ thành công và tiếp tục cống hiến, còn Opeth, hãy chờ vào sự tươi mới mà Fredrick Akesson mang lại.

 

Opeth- những chàng trai trí tuệ của progressive death

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS