Arch Enemy công bố lịch tour 2015 cùng với điểm dừng tại Đông Nam Á


Sau khi kết thúc chặng tour ở Bắc Mỹ và tới đây là Châu Âu thì đầu năm 2015, Arch Enemy sẽ có chặng tour mới quảng bá album “War Eternal” tại Nam Mỹ và sau đó là châu Á.

 

 

Điểm dừng đầu tiên của châu Á vẫn là thị trường màu mỡ Nhật Bản, ban nhạc sẽ có 5 show diễn liên tiếp trong 5 ngày tại các thành phố lớn ở Nhật Bản. Trước đây, Arch Enemy đã từng ghi hình DVD “Tyrants of the Rising Sun: Live in Japan” (2008) tại đất nước mặt trời mọc. Trước đó 1 thời gian khá lâu thì CD Live “Burning Japan Live 1999” cũng được ban nhạc melodic death metal Thuỵ Điển giới thiệu.

https://farm8.staticflickr.com/7505/15800493460_69da08a4d4.jpg

Bangkok, Thái Lan là một trong những điểm dừng của các nước châu Á còn lại. Show diễn của Arch Enemy tại Bangkok sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 3. Các bạn yêu mến ban nhạc ngay bây giờ có thể lên lịch đặt máy bay giá rẻ để chứng kiến phần trình diễn của họ.

 

 

Mới đây Arch Enemy có sự thay đổi thành viên khi Jeff Loomis (cựu thành viên của Nevermore) gia nhập đội hình ban nhạc. Thay thế cho guitarist Nick Cordle. Album mới nhất “War Eternal” phát hành hồi tháng 6/2014. Sau 13 năm thì Arch Enemy có sự thay đổi lớn trong đội hình khi Alissa White-Gluz giữ vị trí vocalist. Angela Gossow “lui” lại hậu trường với tư cách là manager. Thêm vào đó là sự ra đi của Christopher Amott vào năm 2012.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS