Angela Gossow chia tay Arch Enemy

Đây quả là một tin cực shock đối với các metalheads bởi vì phải 2 tuần nữa mới là ngày Cá tháng tư. Thông tin đã được ban nhạc Thụy Điển xác nhận cách đây mấy tiếng đồng hồ.


Mới đây các fan của Arch Enemy đang hồi hộp chờ đón album thứ 9 của họ mang tên “War Eternal” – sẽ phát hành vào tháng 6 tới. Thì nay thông tin vocalist Angela Gossow rời khỏi Arch Enemy quả là một sự hụt hẫng lớn. Gia nhập Arch Enemy vào năm 2000, trong 14 năm gắn bó cô cùng ban nhạc có trong tay 6 album và 3 DVD cùng hàng ngàn tour diễn trên khắp thế giới.

Uploaded by Fluckr on 18/Mar/2014
Hình ảnh này sẽ không còn thấy trên sân khấu

Angela Gossow chia sẻ: “Đây quả là một điều không dễ dàng gì đối với tôi cũng như các fan hâm mộ, sau 13 năm cháy hết mình cùng Arch Enemy thì bây giờ tôi cảm thấy mình dành thời gian cho gia đình và theo đuổi những thú vui khác của cuộc sống. Tuy nhiên tôi vẫn gắn bó với Arch Enemy trong vai trò là người quản lý kinh doanh và sắp tới tôi sẽ theo đuổi “nghiệp” này với những ban nhạc mới…”

Thay thế Angela là cô ca sĩ  Alissa White-Gluz sinh năm 1985, hiện đang là vocal của ban nhạc The Agonist (Canada). Cô này rất hứng khởi với vai trò mới của mình. Alissa cho biết “Tôi rất vinh dự và vui mừng khi một chương mới trong cuộc sống và sự nghiệp âm nhạc tôi đã được mở ra. Tôi đã là thành viên của một ban nhạc lớn và yêu thích nhất: Arch Enemy.” Alissa cũng bật mí thêm là “Wages of Sin” chính là album metal đầu tiên mà cô mua.

{embedia media=http://www.youtube.com/v/c9OeiMDBTqg}

Angela Gossow cũng đánh giá cao tài năng của Alissa White-Gluz và cho biết sự thay thế mới ở vị trí ca sĩ của Arch Enemy hoàn toàn xứng đáng.

Uploaded by Fluckr on 18/Mar/2014
Đội hình mới của Arch Enemy

Sau khi phát hành album mới thì Arch Enemy sẽ bắt đầu hành trình tour quảng bá album ở Châu Âu.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/91SqLKGIN-A}

{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS