Ban nhạc 18+ sẵn sàng mang đến RockStorm Hải Phòng ngọn lửa nhiệt huyết

18+ là một trong số những ban nhạc trẻ gây tò mò cho rock fan khi góp mặt trong 5 show diễn của hành trình bão rock năm nay. Họ là những chàng trai còn rất trẻ, hừng hực nhiệt huyết và khát khao cống hiến. Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện khá cởi mở với trưởng nhóm Vũ Công Thành và được anh tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị.



Chào 18+, cái tên của ban nhạc khiến người ta tò mò, các bạn có thể chia sẻ một chút ý nghĩa tên gọi đặc biệt này của ban nhạc không?

Ban nhạc của chúng tôi hình thành với các thành viên tuổi 18+ hừng hực tinh thần: dám khao khát, dám đột phá và sẵn sàng thể hiện và cống hiến. Tuổi 18 gắn với nhiều kỷ niệm của Band, cãi vã có, giận hờn có, bốc đồng nông nổi có, dại khờ có.  Những thứ mà chúng tôi cho là những đặc quyền của tuổi trẻ … đã làm nên cái tên 18+.  Các sáng tác của band luôn hướng đến tinh thần này. Thông qua âm nhạc chúng tôi bày tỏ những suy nghĩ của tuổi 18+ vừa khát khao vừa lãng mạn, dẹp bỏ những e dè, ngại ngùng, nhìn thẳng vào sự thật.

RockStorm

Mỗi rock band đều có những nhân duyên nhất định với rock, với 18+, câu chuyện đó là gì?

Chúng tôi gặp nhau một cách rất tình cờ. Chuyện thành lập 18+  cũng trải qua khá nhiều giai đoạn và gắn với nhiều kỉ niệm nhưng trên tất cả chúng tôi đến với nhau nhờ “ngẫu hứng tuổi trẻ”. Thời gian đầu, chúng tôi có nhìều bất đồng, chưa hiểu về nhau nhiều, do mỗi thành viên ban nhạc đến từ những lĩnh vực khác nhau. Sau một thời gian dài, chúng tôi nhận thấy rằng Rock và sức trẻ đã gắn chúng tôi rất chặt, thành một khối.

Lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu RockStorm, lại góp mặt gần hết hành trình bão rock, các bạn có tự tin không?

Tự tin ư, chúng tôi rất hồi hộp!!!

Một đàn anh nào đó đã nói với tôi“các nghệ sĩ giao tiếp với khán giả bằng âm nhạc, không có cái đó, không có sự giao tiếp” và đó là sự giao tiếp “từ trái tim đến trái tim”. Rất hay!!! Chúng tôi khá tâm đắc với điều này. Khi đã “cháy hết” với rock thì việc tìm đường đến trái tim khán giả trẻ là điều vừa khó và vừa dễ. Lợi thế của chúng tôi là tuổi trẻ, sự đồng cảm với những bạn cũng đang ở lứa tuổi 18.

RockStorm

18+ sẽ mang gì tơí show diễn đêm 23/12 tại Hải Phòng?

MobiFone RockStorm là một sân khấu đáng mơ ước của tất cả các rock band Việt, chúng tôi cảm ơn nhạc sĩ Quốc Trung và MobiFone đã tin tưởng và trao cơ hội cho band trẻ. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi được góp mặt trong 5 show diễn của hành trình RockStorm –  tour diễn xuyên Việt do MobiFone tổ chức. Chúng tôi sẽ “bùng nổ” trên sân khấu. Từ cách đây một tháng, lịch tập của 18+ dày đặc để chuẩn bị cho ngày hội lớn này. Hãy tin tưởng ở chúng tôi!

Để nói về mình một cách ngắn gọn các bạn nói gì?

Tôi đã rất thích, giờ chúng tôi xin nhắc lại: “Khát khao Đột phá” (Cười!)

Xin cảm ơn 18+ và chúc các bạn sẽ có show diễn mở màn thành công

Ban nhạc 18+

Thành lập: 19/8/2011

Thể loại: Nu Metal – HARDCORE, Industrial, Reggea, Punk, Groove…
Các thành viên: 

Phạm Anh Quân – Vocal
Hoàng Kim Đức – Guitar Lead
Vũ Công Thành – Bassist
Ngô Quốc Chiến – Drummer
Nguyễn Tuấn Anh – Sound Engineer

(Theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS