Andromeda – chúng tôi ấn tượng với Rockfan Việt Nam

David Fremberg - vocal của rock band Andromeda đến từ Thụy Điển chia sẻ cảm nhận sau gần một tháng lưu diễn tại Việt Nam.


MobiFone RockStorm 2013 đã có một đêm kết màn cuồng nhiệt với 22.000 khán giả tại “chảo lửa Mỹ Đình” với sự góp mặt của 6 rock band Việt Nam và Andromeda – progressive rock band đến từ Thụy Điển. David Fremberg – vocal của rock band Andromeda đến từ Thụy Điển đã chia sẻ cảm nhận sau gần một tháng lưu diễn tại Việt Nam.

http://farm4.staticflickr.com/3669/11619613396_9964b294aa.jpg
Vocal David Fremberg

Một đêm diễn dài, ngập chìm trong rock và sự cuồng nhiệt của một đám đông hàng chục nghìn khán giả và các rock band, anh hãy chia sẻ cảm xúc của mình vào lúc này?
Đêm qua chúng tôi đã chứng kiến một đám đông khán giả tuyệt vời từ đầu tới cuối buổi trình diễn. Chúng tôi thực sự “ngây ngất” với cảm giác Andromeda đứng trên sân khấu và hàng nghìn khán giả phía dưới đang cuồng nhiệt với âm nhạc của mình.
Bắt đầu rời khỏi Việt Nam, chúng tôi lại nhớ lại và có phần tiếc nuối, cảm giác được các bạn đón tiếp một cách nồng nhiệt khi vừa đặt chân tới sân bay Tân Sân Nhất vài tuần trước đây. Những ấn tượng mạnh đó đã theo chúng tôi trong suốt thời gian ở Việt Nam. Tôi chắc rằng cả tôi và các thành viên sẽ còn sống trong cảm giác này cả khi về nước. Cảm xúc bây giờ của chúng tôi thật khó tả.

http://farm6.staticflickr.com/5493/11897441245_4d777ed738.jpg
Andromeda trên sân khấu MobiFone RockStorm 2013

Anh có nhận xét gì về các rocker Việt?
Tôi thích tất cả các rocker Việt, họ thật gần gũi, giản dị và nhiệt tình. Chúng tôi có nhiều thời gian trao đổi với nhau phía sau hậu trường. Trên sân khấu, họ đã mang đến những điều tuyệt vời cho khán giả và khán giả cũng yêu mến điều đó. Tôi đứng phía dưới sân khấu và theo dõi hầu hết các band chơi. Mọi thứ từ âm nhạc, đến sản xuất chương trình đều được làm ở tiêu chuẩn cao và rất chuyên nghiệp.

Hãy nói về cảm xúc của các anh về Việt Nam, âm nhạc, RockStorm, các show diễn và những hoạt động khác trong thời gian ba tuần ở đây?
Chúng tôi sẽ phải mất cả tháng sau để bàn luận với nhau về những điều đã trải qua và những ấn tượng tốt đẹp trong chuyến lưu diễn này. Khó có thể nói được cái gì làm chúng tôi ấn tượng nhất. Các show diễn sẽ là những kỷ niệm sâu đậm nhất. Các hoạt động đi thăm các trung tâm từ thiện của ban tổ chức cũng làm chúng tôi xúc động mạnh.

Uploaded by Fluckr on 15/Jan/2014
Vocalist  David, Guitarist Johan, Keyboard Martin, Bassist Linus và drummer Thomas (từ trái qua).

Chúng tôi cũng có thời gian nghỉ ngơi bên bãi biển Phú Quốc, thư giãn, ăn đồ biển, tắm biển và vui chơi. Chúng tôi cũng dành thời gian khám phá TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội, mọi thứ đều mới mẻ và đáng để khám phá. Nếu có dịp, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa gia đình trở lại đây.

Các anh có nhận xét gì về đất nước và con người Việt Nam?
Tôi đặc biệt thích ẩm thực Việt Nam. Tôi thích con người nơi đây vì tấm lòng, sự thoải mái và hiếu khách. Thời tiết ở đây thật tuyệt. Ở nhà chúng tôi rất lạnh có tuyết rơi vào mùa đông.  Một vài người mua nón mang về làm quà lưu niệm.  Các bạn có thể ghé thăm trang facebook của chúng tôi để xem ảnh.

Trước khi rời khỏi Việt Nam, các anh có nhắn gì tới người hâm mộ Việt Nam?
Tạm biệt Việt Nam! Chúng tôi hy vọng sẽ quay trở lại đây sớm. Các rock fan Việt Nam đã thực sự để lại những hình ảnh đẹp đẽ trong trái tim chúng tôi.

(Theo Rockstorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS