Hạc San giới thiệu lyric video ca khúc Hoang Tàn


Đây là track số 3 trong concept album “Sét đánh ngang trời” sắp phát hành của ban nhạc. Nhạc phẩm mang nhiều kỷ niệm nhất đối với Hạc San được sáng tác bởi drummer Yvol với nhiều suy tưởng về đại ngàn trong thời gian anh xa quê hương.

 

https://c2.staticflickr.com/6/5664/22490578853_1d4a4ba4bc.jpg

 

“Hoang tàn” đã đoạt cú đúp với giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả” và Bài hát của tháng 8/2014. Năm tháng sau trong chương trình chung kết năm, cái tên Hạc San lần nữa được xướng lên với “Nhạc sỹ phối khí” của năm (với ca khúc Hoang tàn) do hội đồng thẩm định của Bài Hát Việt bình chọn.

 

 


“Hoang tàn” sẽ là nhạc phẩm đầu tiên trong 11 ca khúc nằm trong “Sét đánh ngang trời” được Hạc San giới thiệu bằng lyric video

 

 

Hạc San chia sẻ: “Trong concept album, “Hoang Tàn” là sự suy tưởng về khu rừng xưa của Thạch Sanh khi ở dưới hang cùng tăm tối, sau cuộc chiến với quái vật đại bàng. Cảm xúc đầy hỗn độn và chỉ mong ước được sống lại cuộc sống bình yên nơi khu rừng xưa…”

 

CD sẽ chính thức ra mắt trong khoảng cuối tháng 11 – đầu tháng 12/2015. Album với sự xuất hiện của 2 vị khách mời: Panda Keyboardist và nữ ca sỹ Phù Vạn Nam Hương.

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS