X Metal Group giới thiệu And Time Begins…

Một mini-festival extreme metal với sự góp mặt của 4 ban nhạc metal nước ngoài, nối tiếp thành công của Saigon Deathfest 2012


Đây là một bước chuyển mình nữa của X Metal Group. Dường như việc đón nhận các ban nhạc metal chất lượng của thế giới đến Việt Nam biểu diễn đã bắt đầu quen thuộc với các fan. Chúng ta từng bước hòa mình  vào dòng chảy của metal scene khu vực, không còn lẻ loi, chật chội trong “ao nhà”, đánh cho nhau nghe!

X Metal Group trân trọng giới thiệu “And Time Begins…” chương trình với sự góp mặt của ban nhạc đa quốc gia Pukelization (Brutal death) – với các thành viên đến từ Nhật, Áo; ba ban nhạc đến từ Thái Lan: Dreams of Mad Children (deathcore), Cystgurgle (Goregrind) và Smallpox Aroma (Grindcore) ba ban nhạc của chủ nhà là Brutore (Brutal death), Wừu (Grindcore) và Seismic Origin (Melodic death)

{embedia media=http://www.youtube.com/v/rG9jozSxP-w autoplay=true}

Đã quá lâu rồi, metal scene Sài Gòn cũng như Việt Nam dường như ngủ yên và tự chảy 1 mình, âm thầm, nhẹ nhàng so với guồng quay mạnh mẽ dữ dội của metal các nước anh em láng giềng Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia,….. Chúng ta dường như là kẻ ngoài cuộc. Nhưng có lẽ, câu chuyện buồn đã thật sự kết thúc, với sự đứng lên của X-Metal group và show Saigon Deathfest. Metal Sài Gòn chưa bao giờ chết, vẫn còn đó những fans những band thật thụ và đầy lòng nhiệt huyết, những ai tham dự show diễn này, có lẽ sẽ không bao giờ quên từng khoảnh khắc của ngày hôm đó, ngày chúng ta phất cờ ngang hàng cùng bè bạn khắp nơi.

X-Metal Group là 1 nhóm được thành lập bởi Trung Loki từ năm 2008 với mục tiêu tạo sự giao lưu giữa các ban nhạc metal khu vực với các band trong nước nhằm tăng cường kinh nghiệm và học hỏi thêm bản lĩnh sân khấu cũng như đáp ứng những ban nhạc chất lượng cao quốc tế cho các metalheads Việt Nam. Với mục tiêu đó, festival AND TIME BEGINS được tổ chức như liều thuốc thử cuối cùng cho tất cả trước 1 giai đoạn mới tươi sáng của nền extreme metal nước nhà.

“Tôi đã đi khá nhiều nơi và sẽ tiếp tục đi thêm nhiều nước nữa, không chỉ mang âm nhạc của mình theo, mà tôi còn muốn được gặp gỡ học hỏi những điều hay ở metal scene nước bạn, tìm hiểu những band nhạc mạnh của họ để mang về Việt Nam. Trước mắt chỉ là Đông Á, mọi việc đều cần được tiến hành 1 cách cẩn thận và chắc chắn. Nhưng tôi tin, nếu được sự ủng hộ đúng đắn và thấu hiểu của anh em fans, bands trong mỗi chương trình sắp tới của X-Metal thì tương lai phát triển mạnh của chúng ta sẽ không còn xa nữa. Ngày mai bắt đầu từ hôm nay, những viên gạch nhỏ chúng ta xây hôm nay sẽ là nền móng cho sự phát triển sau này.” Những chia sẻ của Trung Loki phần nào cũng lý giải tại sao có đến 3 band nhạc Thái Lan tham gia show này, sau khi anh quay về Việt Nam cùng Wừu tour tại Bangkok Siamese True Fest.

Có lẽ không còn nghi ngờ gì thêm về chất lượng các chương trình của X-Metal Group sau gần 5 năm hoạt động, cũng như chất lượng ban nhạc do Bloody Chunks Records mang lại.

Chương trình diễn ra vào lúc 11h30 ngày 13 tháng 1 năm 2013 tại Hard Rock Cafe – số 34 Lê Duẩn – Q1 – Tp.HCM
Giá vé mua trước (Pre-Sale): 180.000vnđ (tặng poster chương trình)
Giá vé tại cửa (Doors): 230.000vnđ
Giá vé vào cửa bao gồm một phần nước uống miễn phí

Liên hệ đặt vé trước 0932 28 33 66 – 0932 28 38 98 (giao vé miễn phí khi mua 2 vé trở lên)

Uploaded by Fluckr on 20/Dec/2012


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS