TRIBUTE NIGHT – Show Extreme Metal Cuối Năm

Hứa hẹn nhiều màn trình diễn sôi động và mạnh mẽ, đêm diễn mở đầu "tháng tưởng niệm Metal" năm nay được khai hỏa bằng show diễn TRIBUTE NIGHT. 1 đêm diễn thuần chất extreme metal cực kỳ máu lửa với những ban nhạc thuộc hạng "nặng" như Disgusted, Polar Lost, Multiplex, Omerta sẽ diễn ra vào đêm 29/11 tới tại Metallic bar


Upanh.com

Nhằm hướng tới tháng tưởng niệm những cây đại thụ của Metal đã ra đi, quán bar Metallic phối hợp cùng X-Treme Group tổ chức show diễn kỷ niệm đầy ý nghĩa này. Chương trình bao gồm 4 nhóm : Disgusted, Polar Lost, Omerta, Multiplex và khách mời đặc biệt Mr.Trường Atmosphere.

DISGUSTED

Upanh.com

Nhóm Death Metal quen thuộc của thành phố. Show này nhóm sẽ diễn 1 số sáng tác mới và feat với Guitarist Trường Atmosphere 1 bản medley đặc biệt tưởng niệm nhóm Death.

Upanh.com


POLAR LOST

Upanh.com

Quen thuộc với dòng Groove Metal/Death. Lần này nhóm sẽ vẫn mang phong cách máu lửa quen thuộc đến show Tribute.

Upanh.com


MULTIPLEX

Cái tên này tưởng chừng ngưng hoạt động đã lâu, nhưng nay họ đã trở lại mạnh mẽ hơn trước. Chọn thể loại Deathcore khá cuồng bạo làm chủ đạo. Khán giả sẽ có lẽ sẽ bất ngờ khi gặp lại 1 Multiplex hoàn toàn mới. Band sẽ chơi sáng tác và cover 1 số bài của Pantera theo phong cách "core"

OMERTA

Upanh.com

Ẩn số của chương trình lần này, 1 cái tên mới toanh trong làng metal SG. Thành lập đã gần 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên họ ra mắt. Nhóm chơi thể loại Thrash/Death nhanh mạnh chắc chắn sẽ làm những cái đầu nóng thỏa mãn. Ngoài sáng tác OMERTA sẽ trình bày những bản cover tưởng niệm Pantera và Death.

Upanh.com


Show diễn sẽ bắt đầu từ lúc 19h00 ngày 29/11/2009 (tối Chủ Nhật) tại bar Metallic số 41 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3.

Giá vé 60.000 VND bao gồm 1 lon ken hoặc 1 chai Spy.

Liên hệ mua vé tại cà phê 150, số 150/17 Đặng Văn Ngữ

ĐT liên lạc : 01218406753 (Mr.An). Xem thông tin đường đi tại www.cafe150.co.cc

———————————————–

Các bạn lưu ý vé bán trước show diễn với số lượng rất hạn chế. Lần này bar Metallic sẽ dẹp gọn hết bàn ghế để anh em được rock thoải mái và hết mình !


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS