K13 CORE NITE – ĐÊM HỘI CỦA COORSLIGHT VÀ METAL

Đến hẹn lại lên, chương trình metal định kỳ hàng tháng tại cafe rock K13 đã trở lại. Tham gia chương trình lần này, các bạn sẽ được thưởng thức bia miễn phí hoàn toàn, không phụ thu và điều đặc biệt hơn là với số lượng không hề giới hạn ! Ngoài ra nhà tài trợ còn tổ chức chương trình thi uống bia ngay tại đêm diễn với thể lệ bốc thăm số vé 5 người 1 lần uống trong 5 phút, tổng cộng sẽ có 4 lượt thi với giải thưởng rất hấp dẫn dành cho các “bia thủ” đạt thứ hạng nhất (3 thùng Coorslight), nhì (2 thùng) và ba (1 thùng).


 

 Thành phần ban nhạc tham dự chương trình lần này gồm những cái tên rất quen thuộc : MULTIPLEX (Metalcore), SEISMIC ORIGIN (Melodic Death) và SƯƠNG MÙ (Melodic Black).

 SƯƠNG MÙ, những chàng trai từ Đà Lạt đến với chương trình lần đầu mang theo 1 số đổi mới trong âm nhạc và phong cách.

 SEISMIC ORIGIN vẫn trung thành với những bản cover Arch Enemy hoàn hảo và những sáng tác quen thuộc, lần này nhóm chào đón sự trở về của Khôi, guitar 2. Đây sẽ là đội hình đầy đủ nhất của SS từ trước đến giờ.

 MULTIPLEX im hơi lặng tiếng 1 thời gian dài sau sự ra đi của tay trống, lần này nhóm sẽ trở lại với 1 tay trống rất trẻ và vẫn giữ phong cách metalcore đặc sệt quen thuộc ! Hãy đến để cảm nhận uy lực từ các sáng tác của band như Misha, Voiceless Scream, Đông….Baby One More Time cover.

 

Uploaded by Fluckr on 14/Sep/2011

 Thời gian : 19h30 thứ 6, ngày 23/9/2011

Giá vé : 80.000 vnd

Địa điểm : K13 Cafe, 37C Phan Xích Long, F3, Phú Nhuận


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS