Cơn bão số 3 sẽ tràn về Vinh

Sau khi “càn quét” dữ dội tại Hà Nội và Hải Phòng, “Rockstorm” chuyển hướng tiến về thành Vinh (Nghệ An) và sẽ đổ bộ xuống Sân vận động Vinh vào ngày 26/10 tới đây. 


Khoảng 15.000 khán giả cuồng nhiệt theo âm thanh của rock tại mỗi đêm diễn là minh chứng cho sức hấp dẫn của Rockstorm trong đời sống Rock Việt hiện nay. Liveshow xuyên Việt này đã thoả mãn phần nào cơn khát của các rockfan vốn ít có cơ hội được tham dự vào những đêm rock thực sự. Xuyên suốt từ Hà Nội đến Hải Phòng, đến nay Rockstorm càng ngày càng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Sức nóng của chương trình thể hiện rõ qua sự mong đợi của khán giả tại nhiều địa phương trên cả nước. Thành công của Rockstorm tại miền Bắc cũng cho thấy cách thức tổ chức liveshow rock đang ngày trở nên mới lạ và chuyên nghiệp, thể hiện qua việc BTC tặng hầu hết vé miễn phí cho khán giả bằng cách cắt phiếu tặng trên tờ rơi và một số tờ báo, sử dụng blog làm kênh truyền thông hiệu quả, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho đêm rock…

http://pix.hehemetal.com/2007/10/19/497b9d10.jpeg

Tiếp tục gắn kết gần gũi cùng giới trẻ, Rockstorm tại TP. Vinh cũng dành tặng vé miễn phí cho khán giả bằng cách cắt phiếu tặng trên tờ rơi và báo Công an Nghệ An.

Sau đó đổi vé tại các điểm:
-ĐH Vinh
-ĐH sư phạm kỹ thuật
-CĐ kinh tế kỹ thuật
-Bưu điện thành phố
-27 Nguyễn Thị Minh Khai.

Cuộc trình diễn ngày 26/10 tới sẽ là sự trở lại của ban nhạc thuộc thế hệ Rock Việt đầu tiên Da Vàng, cũng những ban nhạc trẻ đang vươn lên mạnh mẽ: Microwave, Rosewood và Bão Biển. Đặc biệt, rocker nổi tiếng Trần Lập không chỉ khắc sâu ấn tượng của mình trong tư cách là ca sĩ, mà còn với vai trò đạo diễn, biên tập của tour xuyên Việt này.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS