Bùng nổ với Rock Cá Vàng III

Thật sự bùng nổ với Rock Cá Vàng III diễn ra vào 28 tháng 6 - Winfield, Trần Vũ Hà My & MAXich, God Father, Titanium. Đã lâu Rock SG mới thấy lại một bầu không khí đầy lửa như đêm qua.


Mở đầu là Winfield – một ban nhạc Nu Metal gồm những chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết. "Closet"

Bất ngờ khi có sự xuất hiện của một rapper nữ, với phong cách đầy tự tin trên sân khấu, các rockfans tỏ ra phấn khích hơn cùng 2 vocal của Winfield. Cô là ai!? Hãy chờ xem…

Kết thúc bởi "Take your look down". Đội hình Winfield với 7 thành viên ra chào khán giả.

Khán giả được giảm nhiệt bằng game "Loa trên ghế". Một phần chơi khá mới, 2 rockfans tham gia đã nhiệt tình thể hiện niềm đam mê nhạc Rock của mình.

Kế đó là phần trình diễn của Trần Vũ Hà My và MAXich

God Father – đã lâu mới gặp lại họ trên một chương trình đúng nghĩa là Rockshow. Sự trở lại ấn tượng ở Superband (tháng 4 – 2007) và nay là Rock Cá Vàng thì quả thật đội hình 4 người của God Father ngày càng chứng tỏ được chỗ đứng của mình. Đêm nay, dàn âm thanh của sân khấu Cá Vàng đã hoạt động trên 100%, góp phần vào sự bùng nổ của rockshow.

Những giai điệu ngắn, mạnh đặc trưng của metalcore đã làm cho sân khấu nóng lên hẳn. Những cái đầu gục, lắc hết mình, những cánh tay, những tiếng la hét của các rockfans hoà mình cùng với God Father.

Khán giả

Titanium! Vẫn chất Thrash mạnh mẽ, đầy sư phẫn nộ, phản kháng, Titanium đã không để các fans nghỉ ngơi sau phần trình diễn của God Father. Máu lửa, bùng nổ, hết mình, đó là Titanium.

Một đêm Rock cực nóng, "máu" tại sân khấu Cá Vàng kết thúc bằng clip Slave New World của Sepultura. Quả thật dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng đã cho khán giả một đêm Rockin’ hết mình. Hẹn các bạn vào Metal Night 12-7 với: SagoMetal, Multiplex, Prophecy và …

Photo: nemesis


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS