Categories Đời Sống News

Billie Joe Armstrong của Green Day là đại sứ cho chiến dịch, tôn vinh tính cách punk rock cổ điển của tai nghe Marshall Monitor III A.N.C.

Để mang một chút rock ‘n’ roll vào thế giới tai nghe chống ồn khá nhàm chán, Marshall cho biết họ đã thiết kế Monitor III ANC từ đầu. Dựa trên kinh nghiệm 70 năm sản xuất âm thanh của thương hiệu, tai nghe tự hào với “bass mạnh mẽ và âm cao tinh tế” cùng với công nghệ khử tiếng ồn được cải thiện để loại bỏ âm thanh không mong muốn.

Điểm đặc biệt ở phiên bản vừa ra mắt này là tai nghe có thể gấp gọn và đựng trong một chiếc hộp chất lượng với lớp lót nhung đỏ. Băng đô và đệm tai nghe rất mềm mại và thoải mái.



Điểm trừ đa phần các sản phẩm của Marshal Headphones đều không hỗ trợ Qualcomm aptX hay một số chuẩn lossless codec khác.

Những sản phẩm tai nghe, loa bluetooth Marshall nay đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Bên cạnh di sản cái tên Marshall vẫn là tiêu chuẩn cho các ampli guitar cho đến ngày nay, và vẻ ngoài biểu tượng của chúng vẫn luôn hấp dẫn như xưa…