Windrunner ký hợp đồng với hãng đĩa Famined Records


Hãng đĩa có trụ sở lại Los Angeles, California, Mỹ đã chủ động gửi lời mời WINDRUNNER gia nhập vào cộng đồng nhạc metal/hardcore/progressive của mình.

Tuy là một label mới nhưng Famined đã khá có tiếng trong cộng đồng nhạc metal/hardcore/progressive của Mỹ và trên thế giới, với việc đưa những tên tuổi như The Afterimage (nay thuộc Tragic Hero Records), HARMED, Strains, Stargazer, Arbiter, Galactic Pegasus, Time The Valuator (nay thuộc Long Branch Records), v.v… từ các ban nhạc nhỏ đến được với cộng đồng rộng rãi hơn.

Famined Records đã và tiếp tục hướng tới đưa các ban nhạc underground xứng đáng, có chất nhạc heavy, technical và progressive từ local scene ở Mỹ, Canada, Hungary, Turkey, Hong Kong và Việt Nam, đến được với nhiều người nghe hơn.

“Before the feasts, there must be famine”. Slogan của Famined Records khẳng định mọi sự thành công đều phải trải qua khó khăn.

https://c2.staticflickr.com/2/1844/43913166245_ae3914382c_z.jpg

Cái tên WINDRUNNER chắc không còn xa lạ gì với các rockfan Việt Nam. Thành lập vào 2015 và ban nhạc đã cho ra mắt 1 EP mang tên gọi VUI. Xuất hiện nhiều ở các show diễn từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Tháng 5/2018 single “Orchird” được giới thiệu cũng như những thông tin về album đầu tay của WINDRUNNER.

Về việc ký hợp đồng với WINDRUNNER, Chelsea Coronin, Chủ tịch Famined Records phát biểu như sau: “Tôi nhớ lần đầu tiên tôi được nghe WINDRUNNER là từ năm 2015 với ca khúc “Roshan” và ngay lập tức, tôi đã trở thành fan. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, ý tưởng làm việc cùng với một ban nhạc đến từ Việt Nam rất tiếc chưa thể trở thành hiện thực, chưa có một label nào ở Mỹ dám nghĩ đến việc đó và ngay cả tôi cũng đang xây dựng chỗ đứng của mình. Qua đi vài năm, tháng 5/2018, một người bạn đã gửi ca khúc mới nhất của nhóm mang tên “Orchid” cho tôi và một lần nữa có ấn tượng mạnh mẽ với band. Lúc này, tôi đã tin rằng đây chính là thời điểm thích hợp để chấp nhận thử thách đưa một ban nhạc đến từ Việt Nam vào đội hình của Famined Records.

Album mới của WINDRUNNER mang tên “MAI”, sẽ là một trong những album hay nhất chúng tôi phát hành trong năm nay và chúng tôi dự định sẽ đưa tên tuổi của band lên bản đồ scene quốc tế. Hãy để âm nhạc chứng minh, và chúng tôi tin rằng mọi người sẽ thấy những điều tuyệt vời chúng tôi đã nhận ra từ ban nhạc này.”

Artwork của album “MAI” cũng được WINRUNNER tiết lộ cũng như ấn định ngày phát hành chính thức là 30/11/2018. Xem thêm các kênh phát hành của album tại  https://windrunner.lnk.to/mai

https://c2.staticflickr.com/2/1973/43913166175_7ac1c69df0_z.jpgSingle thứ 2 mang tên Rose cũng được ban nhạc trình làng qua channel Dreambound

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS