Trung Tone chính thức trở thành artist của Aristides


Aristides là một hãng đàn custom đến từ Haarlem, Hà Lan. Thương hiệu nhạc cụ này được cộng đồng chơi nhạc progressive và metal đặc biệt ưa chuộng, từ những tên tuổi lâu đời như Ihsahn, Delain, Leprous, cho đến Whitechapel, Monuments, Intervals, Periphery, Spriritbox.

Mới đây guitarist Trung Tone – gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng tại Việt Nam trong vai trò là thành viên của Windrunner cũng như là founder của Develhope Records – vừa được vinh danh vào hàng ngũ những nghệ sĩ của Aristides Instrumental. Xem chi tiết tại trang chủ https://aristidesinstruments.com/artist/trung-tone


Anh hiện tại đang sở hữu cây Aristides 070 – đã theo cùng anh trong studio thu âm cho debut album “MAI” cũng như EP “SEN” mới phát hành. Ngoài ra cây guitar xanh dương này cũng đã chinh chiến cùng anh qua nhiều show diễn từ Bắc chí Nam và tour diễn châu Á cùng Emmure vừa qua.

Trung tone tại 1 show diễn tại Đài Loan

Aristides là một hãng đàn custom đến từ Haarlem, Hà Lan. Đàn của Aristides đặc biệt ở chỗ không làm bằng gỗ thông thường mà được sản xuất nguyên khối từ chất liệu Arium, một chất liệu được nghiên cứu hơn 15 năm từ hàng ngàn loại gỗ khác nhau để có được một chất liệu tổng hợp được các ưu điểm của những loại gỗ tốt nhất trên thế giới, trong đó sóng âm từ dây đàn được bảo toàn khi di chuyển qua các tế bào mà không bị chặn ở bất cứ điểm nào. Do đó, đàn Aristides có độ ngân và vang rất cao, âm thanh được pickup bắt một cách đầy đủ nhất. Chất liệu Arium cũng loại bỏ được các điểm yếu của gỗ trong đó có sự ảnh hưởng của thời tiết, giúp cho đàn Aristides luôn luôn ổn định, phù hợp với những nghệ sĩ có lịch tour dày đặc qua nhiều vùng thời tiết khác nhau, cũng như các vùng thời tiết nóng lạnh và ẩm ướt thất thường như Việt Nam.

Ihsahn là 1 trong những tên tuổi tiếng tăm đang là artist của Aristides. Thủ lĩnh Emperor đang sở hữu 5 dòng khác nhau của hãng custom guitar này.

Aristides hiện cũng là một trong những nhà custom đàn được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay cùng với Mayones, Suhr, Skervesen.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS