SORROW DECADENCE cái tên mới

Tại Orange county California USA ,tại thành phố Little SaiGon, nơi mà phần đông người VIệt sinh sống . Mặc dù ngày nay ở Mỹ một đất nước của ROCK và những thứ âm thanh cuồng nộ của Death, Thrash Metal, MetalCore nhưng tại đây phần đông giới trẻ Việt Nam họ chỉ quan tâm HipHop & Rap , không thôi thì nhắc Sến hoặc cải lương. Chỉ có một số ít người nghe Rock thôi ... SORROW DECADENCE là một ban nhạc do một nhóm thanh niên người VIỆT thích nghe ROCK thành lập


Thời gian đầu ban nhạc dưới cái tên chưa trọn vẹn Sorrow cadence ,Họ đam mê và theo dưới thể loại Symphonic Metal . Và cover 1 số ca khúc HArd Rock của Scorpion va Steve Vai .Đến năm 2005 cựu thành viên của UNLIMITED Nguyễn Tiến Hưng gia nhập nhóm với vai trò Vocal .Từ ấy nhóm đã chính thức lấy tên SORROW DECADENCE và chuyển sang thể loại Symphonic Death / Gothic / Doom Metal .Đây là bước ngoặt lớn của Ban nhạc .2006 tay Bass Long và Guitar accord Tống Quốc Huy của nhóm vì một số công chuyên gia đình nên đã chia tay với nhóm .N .T .Hưng đã dám nhận luôn vai trò Bass trong Band ..Và đây cũng là Đội hình hiện tại của Nhóm .Guitar Lead -Trần Duy Khang , Keyboard -Nguyễn Hồ Anh Khoa , Drum -Nguyễn Duy Khoa , Vocal &Bass- Nguyễn Tiến Hưng .Nhóm đã có vài show nhỏ tại BLUE Bar , với những ca khúc Hit như Sudden Rains , Days of the end ,… 


Guitar lead : Trần Duy Khang -?-?-1981
Sinh tài Đà Lạt …Xứ sở Sương Mù …

Bắt đầu làm quen với nhạc cụ đầu tiên là Piano lúc 8 tuổi .Mãi đến 14 tuổi anh đã đam mê và bắt đầu chuyển sang học guitar . 16 tuổi anh đến Mỹ ,và đó cũng là sự thay đổi lớn , Anh đã bị dòng nhạc Heavy Metal va Power cuốn hút ,chịu ảnh hưởng của Steve Vai ,Yngwie J . Malmsteen , John Norum , Paul Gilbert ,Joe Satriani , Steve Moore …và một số Rock band thời ấy như Europe ,Royal Hunt ,Gun n Roses ,….Hiện là Sinh VIên trường Nhac .

Drum : Trần Duy Khoa -1983 Sinh tài ĐÀ LẠT(Em trai của Guitar lead Khang)
Khoa bắt đầu với Trong từ lúc 13 tuổi .Khi đến Mỹ anh có chơi cho một số Local Punk Band ở Little SAIGON .CHịu ảnh hưởng của Punk va Metal như Green day , Blink182 , MEtallica …..



Keyboard : Nguyễn Hồ Anh Khoa ,Sinh tại Phan Thiết
Hiện là sinh viên Truong Nhạc Cal State Fullerton US khoa Classical Piano & Guitar .Ảnh hưởng của đồng nhac Classiccal Chopin ,BACH ,Bethoven .


Vocal & Bass : Nguyễn Tiến Hưng -1982 – Sinh tại TP .HỒ CHÍ MINH .
Là tay trống cũ của UNLIMITED , Anh đã rời UNLIMITED sang Mỹ Du Học vào 2001 , Anh bắt đầu học Piano va Guitar ,Mãi 2 năm sau, anh đã gia nhập SORROW DECADENCE trong vai trò Vocal & Bass .

Hiện đang là Sinh Viện trường Nghệ Thuật Khoa Design & Video .Bị ảnh hưởng của khá nhiều dòng nhạc .Heavy Metal ,Death ,Black ,Doom ,Gothic ,Classical ,alternative .Như các Band Children of Bodom , Cradle of Filth , SKid Row , Gun n Roses , Type O Negative , Nightwish ….

Hi vọng ban nhạc sẽ góp 1 phần vào nền Rock Việt của chúng ta
https://www.hehemetal.com/http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//Sorrow%20Decadence1.jpg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS