Hạc San trở lại và công bố đội hình mới


Cũng đã hơn 1 năm qua, ban nhạc progressive metal khá kín tiếng và không có nhiều hoạt động. Mới đây trên Fanpage chính thức của mình, Hạc San đã tiết lộ nhiều thú vị.

Concept album “Sét Đánh Ngang Trời” là sản phẩm gây nhiều đánh giá từ các nhà chuyên môn cũng như các rockfan. Các tác phẩm trong album cũng mang về cho Hạc San nhiều giải thưởng danh giá từ sân chơi chính thống Bài Hát Việt. Không chịu dừng lại ở những thành công đó, ngay sau khi phát hành album Hạc San đã bắt tay vào thực hiện concept album thứ 2 của mình.

Và đến thời điểm tháng 5/2017, ban nhạc đã lên tiếng trở lại “Chúng tôi vui mừng chia sẻ với các bạn yêu nhạc rằng chung tôi đã hoàn thành phần sáng tác và phối khí cho album mới. Hiện tại ban nhạc đang tích cực làm việc trong phòng thu để hoàn thiện tác phẩm của mình với 1 keyboardist mới.”

https://c1.staticflickr.com/5/4267/34768424571_99f75cf94a_z.jpg
Đội hình hiện tại của Hạc San:
Jean Paul Blada – Vocalist
Dzũng Phạm – Guitarist
Trần Thắng – Bassist
Nghĩa Nguyễn – Keyboardist
Yvol – Drummer

Được biết keyboard mới của Hạc San từng góp mặt trong đội hình của ban nhạc PAK. Thời gian sắp tới Hạc San cũng sẽ công bố một số dự án âm nhạc của mình.

https://c1.staticflickr.com/5/4243/34057510324_0c4d3c6272_o.jpgLần trở lại này Hạc San cũng đã công bố logo mới của mình


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS