Ban nhạc BOF giới thiệu debut single “Vỡ”


BOF Saigon

Chắc hẳn bạn ở Saigon vẫn nhớ đến cái tên Bodies on Floor với leader/vocal là cô gái cá tính Đặng Bỉnh Chơn. Sau một thời gian tạm lắng, Chơn đã trở lại cùng dự án mới với tên BOF. Ban nhạc ra mắt trong hình ảnh mới, logo mới chỉnh chu và chuyên nghiệp. Debut music video single “Vỡ” cũng đã được ban nhạc giới thiệu.

Produced, mixed, mastered by KET (Wavestorm Studio)
MV Director: Chung Anh Huy
Cameraman: Thái Đàm
MV Editor: Chung Anh Huy

Bỉnh Chơn chia sẻ “Định hướng sắp tới của BOF sẽ tiếp tục xuất xưởng tiếp một số single trong EP “18-22-4″ cũng như kế hoạch ra mắt EP trong năm nay. Tất cả các bài hát trong EP đều được sáng tác tiếng Việt. Bật mí thêm EP này sẽ là một câu chuyện gồm 5 phần dựa trên trải nghiệm cá nhân của mình. “Vỡ” là phần 2 trong câu chuyện này. “Vỡ” là sản phẩm đầu tay nên sẽ không tránh khỏi sai sót, mong mọi người cứ vô tư nghe và thoải mái đóng góp ý kiến”

Ngày xưa chủ yếu chơi cover và không rõ ràng trong việc định hình dòng nhạc, do một phần thành viên band không được ổn định nên tụi em chỉ cố gắng duy trì band trước. Năm ngoái thì tụi em quyết định làm mới lại toàn bộ. Đội hình hiện tại band chỉ có 3 người – Chơn (vocal), Huy (guitar), Cường (drum). Cả band đều mê Nu Metal / Alternative Rock nên có lẽ định hướng chính của band sẽ là dòng nhạc này. Bên cạnh đó, cá nhân em không thích giới hạn bản thân trong một dòng nhạc nhất định. – Chơn trải lòng thêm về sự thay đổi mới này.

Theo dõi ban nhạc tại https://www.facebook.com/bof.saigon


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: News

DON'T MISS