Album mới của Apocalyptica sẽ có mặt vocal cũ của Therion

Ca sỹ Thuỵ Điển Mats Levén (vocal cũ của Therion) vừa hoàn thành phần backing vocals cho album mới của APOCALYPTICA - band Symphonic Heavy Metal nổi tiếng với bộ 3 cello đầy ma lực, với nhà sản xuất Jacob Hellner (RAMMSTEIN). Album dự kiến phát hành vào tháng 9 này.


Corey Taylor (SLIPKNOT, STONE SOUR), Dave Lombardo (SLAYER), Tomoyasu Hotei (nhà soạn nhạc rất nổi tiếng người Nhật, người đã tham gia vào "Kill Bill" soundtrack) ), Joseph Duplantier (GOJIRA) và Cristina Scabbia (LACUNA COIL) cũng là những khách mời tham gia vào album mới này của APOCALYPTICA.

Band cũng vừa hoàn thành xong 1 video cho bài hát "I’m Not Jesus"Los Angeles với đạo diễn Tony Petrossian (người từng đạo diễn cho các clip của AVENGED SEVENFOLD, SLIPKNOT … ). Trong clip có sự xuất hiện của Corey Taylor.

img91/4561/apocalypticatoronto03aa7.jpg


Nếu như ai đó mê mệt với Symphonic Heavy Metal hay instrumental rock thì chắc ko thể quên đc Apocalyptica … Nhóm gồm 3 cây Cello người Phần Lan, đại đa số nhạc của nhóm là không lời, một số ít bài nhóm chơi cùng với các ca sĩ khác. Với âm điệu của du dương, day dứt, có tính huyền ảo và đương nhiên khi nghe tập trung , ắt hẳn chúng ta sẽ bị thôi miên.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS