Young Guns Records giới thiệu tân binh Bunny’s Whiskey


Bunny's Whiskey

Bunny’s Whiskey chỉ mới thành lập hồi tháng 11/2020 với định hướng alternative rock. Họ đã có kế hoạch phát hành EP “Dừng lại – Khởi đầu”. “Chạy” là single đầu tiên họ chào sân Rock Việt. Họ cũng vừa chính thức gia nhập Young Guns Records.


Ban nhạc gồm 4 thành viên:

Mai Quốc Hoà – Vocalist/Composer
My Ngo – Bassist
Khoa Phan – Drumer
Võ Thanh Thiên – Keyboardist

Hưng BlackhearteD – đại diện Young Guns Records chia sẻ: “YGR luôn tìm kiếm tài năng trẻ với chất nhạc phù hợp, cùng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và đam mê. Với tiêu chí YGR sẽ là bàn đạp hỗ trợ và tư vấn cho những ban nhạc trẻ của Việt Nam trong thời gian đầu khó khăn. Tương lai trong năm 2021, YGR sẽ giới thiệu đến với các bạn một số tài năng trẻ với nhiều thể loại đa dạng hơn. Xin gửi lời cám ơn đến sự ủng hộ của các bạn dành cho YGR cũng như các thành viên của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Các ban nhạc trẻ mới có thể gửi demo của mình vào [email protected] để có những tư vấn cũng như đồng hành với việc phát hành các sản phẩm âm nhạc của mình trên các nền tảng streaming trên toàn cầu – xu thế tất yếu hiện tại.”

—————————————————————

***Cùng tìm hiểu về BUNNY’S WHISKEY tại các kênh sau:
​- Spotify: https://spoti.fi/3bebL1N
– Apple Music: https://apple.co/3e7uzBu
– Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCVLpT59arzZ0n4VoZCl-IPg
Connect to work: [email protected]
Powered & Distributed by Young Guns Records

Single “Chạy” có sự tham gia của guitarist Khoa Lê (Raw Diamonds)

Nhạc rock vẫn âm ỉ và rực cháy khi cần thiết, các ban nhạc rock cũng vậy, đến thời điểm họ sẽ cháy hết mình với dòng nhạc đam mê của mình. Một tín hiệu tốt cho Rock Việt khi đã xuất hiện nhiều ban nhạc trẻ mới với sự đa dạng về dòng nhạc. Nào cùng chờ…

Theo dõi thêm thông tin của Bunny’s Whiskey tại https://www.facebook.com/bunnyswhiskey/

More From: News

DON'T MISS