Những ngày cuối cùng tham gia cuộc thi lớn nhất trong năm – Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc thời hạn đăng ký tham dự đấu trường lớn nhất dành cho các ban nhạc Rock Tiger Translate - Battle of the Band 2013. Hàng chục ban nhạc trên khắp cả nước đang dồn dập gửi hồ sơ đăng ký về trong những ngày cuối cùng này.


Đã có hàng chục hồ sơ của các ban nhạc trên khắp các tỉnh thành gửi về cho Ban Tổ Chức. Nhiều bản thu chất lượng từ các ban nhạc trẻ đang được các nhà chuyên môn của chương trình thẩm định. Một êkíp chuyên nghiệp đã sẵn sàng cho các công tác chuẩn bị vòng Bán kết trực tiếp của cả 2 đầu Hà Nội và Tp.HCM. Tất cả tạo nên một guồng quay đầy nhiệt huyết và hứng khởi.

Uploaded by Fluckr on 22/May/2013

Năm nay Ban Tổ Chức cuộc thi đã tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi dành cho các ban nhạc đăng ký tham gia. Trước hết là kéo dài thời gian đăng ký để các ban nhạc chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Tiếp đó là việc hỗ trợ phòng thu chuyên nghiệp tại TP HCM để các ban nhạc có thể có những bản thu trung thực nhất, và đăng ký dự thi trực tiếp trong điều kiện thuận tiện nhất.

Uploaded by Fluckr on 22/May/2013
Ban nhạc Angry Birds đang thu âm tại Viết Tân Studio

Điểm đổi mới quan trọng trong năm nay là, với tinh thần khám phá các tài năng trẻ và kết nối văn hóa quốc tế, Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 chào đón các ban nhạc Việt Nam có thành viên nước ngoài với tỷ lệ tối đa 40% số lượng thành viên ban nhạc. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi theo chủ đề “Bùng nổ đam mê” của Battle of the Bands 2013 cũng như tinh thần “Đông Tây hội ngộ” của Tiger Translate, thì sự góp mặt của những người bạn nước ngoài trong các ban nhạc Rock Việt Nam càng khiến cuộc thi trở lên gay cấn hồi hộp.

Uploaded by Fluckr on 22/May/2013
Ban nhạc White Noise với thành viên người nước ngoài Gokhan Dedebal (ngoài cùng bên phải)

Đối với các ban nhạc, việc tập luyện, trau chuốt thêm các ca khúc dự thi là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Họ cũng rất hào hứng chia sẻ sự háo hức, phấn khích và mong chờ được thể hiện ở Vòng Bán kết sắp tới. Ngoài mong muốn giao lưu các ban nhạc trẻ khác, quyết tâm giành ngôi đầu của Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 là động lực thôi thúc các Rock band ngày đêm nỗ lực để giành vị trí trên sân khấu International Event hoành tráng cùng một ban nhạc đẳng cấp thế giới trước hàng vạn khán giả cuồng nhiệt. Đây là ước mong mà bất kỳ ban nhạc Rock nào cũng muốn đạt được.

http://farm8.staticflickr.com/7287/8736009677_6b5d2d5108.jpg

Rock luôn là niềm đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ qua nhiều thế hệ. Những cuộc thi như Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 là nơi niềm đam mê đó thăng hoa và kết nối tâm hồn giới trẻ. Một thế hệ mới của Rock Việt hội tụ những yếu tố trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính đang khao khát khẳng định mình qua cuộc thi sôi động này. Nhưng xa hơn nữa, chỉ khi khẳng định được sự khác biệt của mình, họ mới sẽ đàng hoàng đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ đến từ nước ngoài, từng bước đánh dấu vị trí của Rock Việt trên bản đồ âm nhạc thế giới. Tất cả đang chờ các bạn cùng “Bùng nổ đam mê”.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS