Khí thế Rock Việt với Tiger Translate – Rock Your Passion

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 30 ban nhạc Rock trên toàn quốc tham dự Tiger Translate - Rock Your Passion. Cuộc thi đã nhận được rất nhiều ủng hộ của các ban nhạc cũng như các tín đồ rock khắp cả nước. Ban tổ chức liên tục nhận được điện thoại, email thắc mắc của các nhóm nhạc về cuộc thi. Tiger Translate - Rock Your Passion đã thực sự là một cuộc chơi lớn, thỏa mãn niềm đam mê Rock cho Rock Việt.


Trong cộng đồng âm nhạc nói chung và Rock nói riêng, cuộc thi đã tạo một tiếng vang lớn, hàng loạt các báo đài đã đưa tin về sự kiện. Trên thế giới mạng, các website về âm nhạc hoặc chuyên Rock như hehemetal.com hay vnrock.com liên tục cập nhật tin tức. Số lượng truy cập vào website chính thức tigermusic.com.vn cũng tăng không ngừng mỗi ngày. Cộng đồng blog cũng hào hứng vào cuộc, đưa bài viết, tin tức và bàn luận sôi nổi về “hiện trạng Rock Việt” cũng như cuộc thi sắp tới. Các forum cũng sôi động không kém với những topic của những người yêu Rock về sự kiện âm nhạc dành riêng cho Rock này.

The image “https://hehemetal.com/gallery/data/media/7/DSC07152.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
God Father – ban nhạc đăng ký tham gia đầu tiên

Được biết, trong số các ban nhạc tham dự còn có những ban đã tạo được tên tuổi trong làng Rock Việt như Final Stage, Lazzee Dolls, Prophecy, God Father hay như các ban nhạc từ miền Trung: Nhiệt Huyết, Silent, Black Friday, v.v. Việt Phương, trưởng nhóm Final Stage hào hứng nói: "Bọn em rất ‘máu’ vụ này. Hy vọng Final Stage sẽ vào đến chung kết để kiếm một suất tham dự Unite 08 biểu diễn cùng ban nhạc đẳng cấp thế giới chứ!". Còn Minh Ngọc, đại diện nhóm Lazee Dolls, nhóm nhạc nữ hiếm hoi của Việt Nam, tâm sự: "Lazee Dolls đi thi theo đúng tiêu chí "Chơi rock vì niềm Đam mê". Và tất cả những gì LD làm , cũng là vì niềm đam mê ấy mà thôi , không vì một thứ gì khác "

Trong những ngày phát động còn lại đến 18h ngày 27/11/2007, BTC hy vọng sẽ nhận thêm khoảng hơn 20 ban nữa đăng ký tranh tài, hứa hẹn một cuộc thi "máu lửa", mang đậm chất rock và thành công vang dội nhất từ trước đến nay.

Các ban nhạc đăng ký dự thi sớm nhất ở 3 Miền:
– Miền Nam: God Father
– Miển Trung: Nhiệt Huyết
– Miền Bắc: Final Stage

(Theo Tigermusic.com.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS