Hemelians hứa sẽ đốt cháy tất cả năng lượng của các bạn trong đêm Chung kết

Trong đêm Bán kết, Hemelians đã làm cho tất cả những ai có mặt tại Hard Rock Cafe phải ngất ngây đắm chìm trong những sáng tác đậm chất heavy metal của mình. Bản lĩnh sân khấu và khả năng khuấy động khán giả là thế mạnh của những chàng trai yêu metal này. Họ cũng đã có những bộc bạch của mình sau đêm Bán kết.


Vocalist Sử Duy Vương:
“Đêm Bán kết vừa rồi Hemelians đã ra mắt các bạn 2 sáng tác “Sống đời” và “Nhận ra”. Trong  đêm Chung kết sắp tới, band sẽ gửi đến các bạn những sáng tác đậm chất “hemelians” hơn nữa! Chúng tôi sẽ chơi lại 1 bài trong đêm Bán kết và dành riêng 2 bài sáng tác gần đây nhất cho đêm Chung kết trong đó có 1 bản ballad nói về trẻ mồ côi. Cảm hứng của các sáng tác đến rất tình cờ, có khi đang ngủ giật mình dậy và giai điệu tuôn ra, phải mở điện thoại hát thu âm lại kẻo mai lại quên mất, cũng có khi đang chạy xe ngoài đường cũng bật lên một giai điệu. Đa số những sáng tác của Hemelians nói về cuộc sống, về nhận định cá nhân trước xã hội.
Ở đêm diễn Bán kết vừa qua, Vương không ngờ các rock fan lại ủng hộ Hemelians nhiệt tình đến như vậy. Band hứa sẽ đốt cháy tất cả năng lượng của các bạn trong đêm Chung kết”
 
 

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Vocal Duy Vương sở hữu giọng hát đầy nội lực

Drummer Nguyễn Nhật Khanh:
“Suốt quá trình tham gia cuộc thi, band nhận được rất nhiều sự động viên của gia đình, bạn bè trong giới rock và làm quen được nhiều ban nhạc khác. Chính những sự cổ vũ đó là nguồn động lực và chiếm giữ 50% cơ hội chiến thắng của band. Hành trang của Khanh lần này đến Hà Nội tham gia Chung kết đơn giản chỉ với 2 cặp dùi trống, vài bộ quần áo nhưng quan trọng hơn là mang niềm tự hào của những đứa con tinh thần của Hemelians đến với khán giả.”

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Đội hình đẹp cho một ban nhạc heavy metal

Guitarist Nguyễn Tiến Hoàng Tùng:
“Trước khi đến với cuộc thi thì band nhạc đa số diễn ở các quán bar thiên về Rock ở HCM nên chủ yếu là đánh cover. Lúc bắt đầu chơi rock thì ít ai động viên lắm, hàng xóm cũng hay than phiền. Nhưng sau này khi đi diễn nhiều ở Bar, các show lớn nhỏ và độ trưởng thành của con người mình cũng lớn dần lên thì bây giờ gia đình và bạn bè đều có một cái nhìn nhận nghiêm túc với công việc chơi nhạc mà mình đang theo đuổi. Khi quyết định tham gia Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 thì cả band mới đội mưa đến nhà của vocal trong band rồi ngồi sáng tác thì mới phát hiện ra là thành viên của band sáng tác khá hay, dễ chấp nhận. Thế là chúng tôi lại làm việc hăng say và rất là hợp ý nhau, có lẽ cũng vì lý do đã trải qua một quá trình chơi chung với nhau khá lâu trước đó nên anh em rất hiểu nhau. Cám ơn Tiger Translate – Battle of the Bands đã giúp chúng tôi vượt lên được giới hạn của bản thân mình và tiến xa hơn nữa trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp!”

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Họ là những chàng trai yêu heavy metal

Bassist Lê Đông Vỹ:
“Theo nhận định của tôi thì các ban nhạc ở vòng Chung kết lần này rất đa dạng về phong cách biểu diễn cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Điều đặc biệt chúng tôi thấy họ rất đầu tư vào hình ảnh chứ không chỉ là bài vở. Chúng tôi cũng học hỏi từ họ rất nhiều. Hemelians sẽ mang đến cho đêm Chung kết phần trình diễn máu lửa và tuyệt vời nhất đủ để làm thỏa mãn những trái tim nóng mà các bạn đang chờ đợi! Chúng ta sẽ là những hòn than nhỏ góp phần vào đống lửa lớn của đam mê trong đêm hội tuyệt vời sắp tới!”
 
Guitarist Nguyễn Anh Tú:
“Ngoài việc chuẩn bị về sáng tác, tinh thần, sức khỏe, thì mình còn mang theo các dụng cụ bảo quản đàn, vì khí hậu ở Hà Nội có thể sẽ rất khác ở Tp. Hồ Chí Minh, ảnh hưởng tới chất liệu của guitar, nếu giữ không tốt sẽ có thể gặp trục trặc kỹ thuật. Ban nhạc chúng tôi với trái tim nóng và cái đầu lạnh, những sáng tác trau chuốt, sự nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ! Hà Nội ơi, Hemelians mang metal đến đây!! Các bạn đã sẵn sàng chưa!?”

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013
Tuổi đời còn rất trẻ nhưng guitarist Anh Tú chơi rất ấn tượng

Như vậy chúng ta có thể thấy mọi thứ đã sẵn sàng cho đêm Chung kết “nảy lửa” của 6 ban nhạc với 6 dòng nhạc khác nhau. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 6 tại Công Viên Thống Nhất, Hà Nội.
Ban nhạc vô địch có cơ hội biểu diễn trong đêm nhạc Tiger International Event, ngày 20 tháng 7 tại Tp. Hồ Chí Minh cùng ban nhạc Gothic Metal đẳng cấp quốc tế LACUNA COIL trên sân khấu lớn trước hàng vạn khán giả.
 
500 khán giả đầu tiên tới dự đêm Chung kết sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn để giành phần thưởng là chuyến đi Tp. Hồ Chí Minh tham dự Tiger International Event.
Để đăng ký vé  mời Đêm Chung kết, hãy truy cập: www.tigerbeer.com.vn

http://farm8.staticflickr.com/7307/9074971538_576e033a0b_b.jpg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS