Cơ hội nhận vé xem bán kết ở HP và chung kết ở HN Tiger Translate – Rock Your Passio

Ở miền Bắc, đang là mùa đông, từ đêm Giáng Sinh thời tiết trở lạnh. Ngoài phố mọi người đang chống chọi với cái rét đầu mùa. Nhưng trong lòng cộng đồng rock, không khí đang trở nên ngột ngạt, sự ngột ngạt nóng lòng trước giờ G của đại nhạc hội rock sắp diễn ra trên đất Bắc.


Dự báo không khí sẽ nóng hơn từng ngày khi ngọn lửa "Rock" của Tiger Translate Rock Your Passion sẽ một lần nữa "tràn ngập" miền Bắc.
Sau đêm sơ tuyển đầy "máu lửa" cách đây không lâu tại miền Nam ấm áp. Giờ đây, vòng bán kết và chung kết đã đang tiến ra miền Bắc trong một mùa đông có lửa, hứa hẹn có nhiều kịch tính. Đặc biệt là chung kết ở Hà Nội, nơi sẽ tìm ra được gương mặt Rock xuất sắc nhất Việt Nam đại diện biểu diễn cùng với nhóm rock lừng danh thế giới trong đêm Unite 08 tại TP. HCM, sẽ diễn ra vào cuối tháng 1, 2008.

Vé các đêm Bán kết Hải Phòng và chung kết Hà Nội được phân phối rộng rãi cho các fan yêu nhạc rock tại các nhà hàng ở TP. Hải Phòng (từ 20/ 12 đến 28/ 12) và Hà Nội (từ 20/ 12 đến 05/ 1). Cơ hội để dành những tấm vé đầu tiên : Uống một bia Tiger, tặng 1 vé và thêm nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Tiger (danh sách bên dưới).

Một tiết lộ nhỏ giúp các fan hâm mộ giải nhiệt trước giờ G của Tiger Translate – Rock your passion, tại các quán rock cafe nổi tiếng City Bar (Hải Phòng) hay Ballad Saloon và Vọng Quán (Hà Nội) trong thời gian trên, các fan nhạc rock còn có cơ hội giao lưu với các ban nhạc rock đã lọt vào bán kết và chung kết để biết được một phần bí mật những vũ khí mà họ sẽ đem tới đêm thử lửa ngày 30/12 tại TP Hải Phòng tới và nhận được những quà tặng có ý nghĩa từ Tiger Beer. Ngày 23/12, ban nhạc Final Stage đã có một đêm gặp gỡ và giới thiệu đĩa của mình với các fan hâm mộ tại Ballad Saloon Cafe, tiếp theo sẽ là Hot Sky với cộng đồng nhạc rock Hải Phòng tại City Bar đêm 28/12.

Ngoài ra, một số vé sẽ được tặng cho các thính giả radio qua đài Xone FM và các rock fan qua web site hehemetal.com , tigermusic.com.vn và vnrock.com Hãy truy cập thường xuyên và nghe thông báo.

Danh Sách Các Điểm Nhận Vé Xem Đêm Bán Kết Tại Hải Phòng

Hải Phòng:
1. Fan Club Bão Biển
2. CLB Rock Hải Phòng
3. Quán Nam Giao – 363 Văn Cao
4. Noel Shop 62 Trần Phú

Hà Nội:
1. Thánh Giá Đỏ Fan Club
2. Holyland 193 Đặng Tiến Đông
3. Còi Xương Shop – Số 3 Ngõ 154 Đội Cấn

Thái Bình :
1. Thái Bình Rock Club


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS