Hard Rock Cafe – phong cách trẻ trung, tự do đúng chất rock

“Love All. Serve All” Tiêu chí đơn giản nhắc nhở rằng hãy yêu thương và hãy sống hết mình cho hiện tại… với tinh thần rock cuồng nhiệt!



Với thương hiệu cốt lõi là Hard Rock Cafe, công ty giải trí Hard Rock International ngày càng khuếch trương thương hiệu Hard Rock của mình rộng khắp với rất nhiều địa điểm lôi cuốn, cùng vô số dự án âm nhạc và thời trang theo phong cách rock’n’roll bất hủ. Với mong muốn mang đến cho Việt Nam một cảm nhận về phong cách Rock thật sự từ một thương hiệu đẳng cấp thế giới, Công ty Việt Thái International (VTI) – vốn được nhượng quyền thương hiệu 4 nhà hàng Hard Rock Café tại Việt Nam, sẽ sớm ra mắt nhà hàng Hard Rock Cafe đầu tiên tại khu cao ốc Kumho Asiana Plaza, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới (dự kiến trong tháng 12/2009).

http://farm3.staticflickr.com/2698/4111182160_50a6c75eb4.jpg
Phối cảnh của Hard Rock Tp.Hồ Chí Minh

38 năm trước, năm 1971, Isaac Tigrett và Peter Morton – 2 người Mỹ trẻ tuổi yêu âm nhạc và đam mê thử thách, chào đón dân cư thành phố Luân Đôn, Anh quốc bằng nhà hàng Hard Rock Café (HRC) đầu tiên. Phục vụ các món đặc trưng nước Mỹ với giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ thân thiện, ấm áp trong một không gian mang chất rock ‘n’ roll hiện đại, HRC ngay lập tức đã thu hút rất nhiều thực khách. Mặc dù thiết kế ban đầu chỉ theo phong cách tự do, nổi loạn của Mỹ, nhưng về sau, HRC lại là một biểu tượng của rock ‘n’ roll trên khắp thế giới với vai trò là người sưu tầm và lưu giữ những dấu ấn quan trọng trong dòng âm nhạc này như một bảo tàng “sống”.

http://farm3.staticflickr.com/2498/4111182680_211a742335.jpg
Hard Rock New York

Với hơn 157 chi nhánh tại hơn 52 quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm 127 nhà hàng/café, 12 khách sạn và casino, HRC đã trở thành một hiện tượng của toàn cầu. Từ chi nhánh đầu tiên tại Luân Đôn đến các chi nhánh tại New York, Los Angeles, Paris, Tokyo, đến các thành phố châu Á náo nhiệt như Kuala Lumpur và Hong Kong, HRC luôn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng nhiệt tình của mình. Và do đó, fan hâm mộ của HRC luôn không ngừng tăng lên. Mỗi nhà hàng HRC đều mang đến những trải nghiệm riêng biệt, từ bộ sưu tập âm nhạc độc đáo từng là một phần của lịch sử âm nhạc cho đến các dịch vụ nổi tiếng toàn cầu của HRC như hòa nhạc sống, quà lưu niệm hay sản phẩm thời trang như quần áo, phụ kiện, v.v. cho mọi lứa tuổi. Rock Shop cũng rất nổi tiếng vì là nơi trưng bày và bán tất cả các thời trang lưu niệm và sản phẩm âm nhạc được thiết kế bởi HRC cũng như các ca sĩ nổi tiếng như Bono, Shakira… đã góp nên tên tuổi cho HRC.

http://farm3.staticflickr.com/2681/4111182150_297c0e0714.jpg
Hard Rock Orlando

Từ lúc khởi nguồn đến nay, Hard Rock vẫn luôn trung thành với những ý tưởng từ thuở ban đầu. Linh hồn của rock ‘n roll – lý do sinh tồn của HRC – luôn hiện hữu đầy trang trọng tại trung tâm của bất kỳ nhà hàng HRC nào cũng như các cơ sở mở rộng của Hard Rock International. Những món ăn Mỹ truyền thống được phục vụ bởi lực lượng nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn luôn là “món đặc sản” nổi tiếng nhất của HRC. Với cam kết bất di bất dịch và khẩu hiệu "Save the planet", Hard Rock đã xây dựng giá trị văn hóa riêng biệt của mình tại khắp mọi nơi, mọi lục địa trên toàn cầu.

http://farm3.staticflickr.com/2745/4110418819_dbd24b7109.jpg

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Thông tin khác

DON'T MISS