ROT phát hành album đầu tay sau 20 năm


Debut album “As Darkness Burns” của ROT sẽ được ra mắt vào ngày 16.12.2022 trên nền tảng Bandcamp cũng như dưới dạng CD qua record label: House of Ygra.

Quá trình tiến hành thu album đã diễn ra trong khoảng từ 1 năm trở lại đây, bắt đầu từ tháng 12.2021, với 4 thành viên chủ lực tiêu biểu trong lịch sử của ROT. Album sẽ bao gồm 9 bài black metal tàn bạo và khốc liệt được viết và biểu diễn trong suốt quãng thời gian hoạt động vừa qua của ban nhạc.

Tracklist:
1. My Disease
2. Ancient Whisper
3. Pray for Your End
4. Split Your Guts
5. Food for the Soul
6. Of Darkness and Sin
7. They Leave Before the Sunrise
8. Trust In Nothing
9. Journey to the Afterlife

Track premiere đầu tiên được trích từ album sẽ được giới thiệu vào thứ 6, ngày 9.12

Khởi nguồn là một dự án black metal của Trung Loki, đội hình thiện chiến của ROT ngày càng được hoàn thiện sau ngót nghét 20 năm chinh chiến khắp các sân khấu metal từ Bắc vào Nam, với tay trống Ân kỉ niệm một thập kỉ ở trong band và hai thanh viên trụ cột khác là bassist Niek và guitarist Long. Trong tháng 12 này, sau một năm chuẩn bị khắc nghiệt, ROT sẵn sàng khẳng định “brutality is law”, với album đầu tay đáng được mong đợi của band “As Darkness Burns”.

Âm thanh black metal của ROT là một sự khốc liệt gợi nhớ đến Gorgoroth, Urgehal, Tsjuder – những câu riff vũ bão đầy tốc độ pha trộn những yếu tố giai điệu của làn song thứ hai của black metal cùng với nhịp điệu đặc trưng thay đổi bất thường khó đoán của những band death metal.

House of Ygra là record label ở Hà Nội, mái nhà của các ban nhạc Elcrost, Leukotomy, Dødsanger

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS