X cafe – Rock cafe mới ở Sài Gòn

Nếu bạn cho rằng tất cả để làm nên một quán cafe rock là hai tông màu đỏ đen cùng gạch vỡ, dây xích, đầu lâu trong một không khí u ám đặc quánh khói thuốc lá và hơi men thì hãy đến với X cafe - 35 Hữu Nghị - P.Bình Thọ - Q. Thủ Đức để thay đổi nhận định của mình.


X cafe phủ cho mình màu trắng huyền ảo trong ánh neon vàng lung linh của Doom-Gothic metal. Vẻ ảm đạm này lại được kết hợp hài hoà với cách bày trí hiện đại, công phu và đầy cá tính mang đậm chất Metal: các hình ảnh, thông tin, cd rock được dán ngổn ngang và chằng chịt (nhưng rất nghệ thuật và phong cách) lên bốn bức tường biến nơi đây thành một không gian rock đích thực không thể nhầm lẫn. Tuỳ vào số lượng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi thích hợp như ghế salon ở ngoài, ghế gỗ ở trong hay ngồi kiểu trà đạo trên gác. Và dù bạn đang ở chỗ nào thì chất lượng âm thanh vẫn luôn tuyệt hảo, đây là điểm đặc biệt trong thiết kế


The image “https://hehemetal.com/news/modules/News/pic/1158293300_xcafe.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Không thể không đề cập đến cách mở nhạc và loại nhạc được mở khi nói về một quán cafe rock. Một đặc trưng nữa của quán là vẫn luôn dành thời gian để trân trọng các trào lưu và những nền tảng Rock như
Rock n' Roll, Hard Rock, Heavy Metal, Punk, Alternative… Buổi sáng quán mở “nhẹ”, chiều tối sẽ mở “nặng” hơn với Death, Thrash, Black, Metalcore… Đặc biệt bạn có thể tìm thấy tại đây những ca khúc mới nhất ở mọi thể loại và đặc biệt là hàng ngàn video clip chuẩn DVD cực kì chất lượng.
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//xcafe1.jpg
Sắp tới X cafe dự tính sẽ tổ chức một số hoạt động để phát triển phong trào như bán áo, phụ kiện, CD rock … cũng như thực hiện một số đêm nhạc định kì để anh em rocker trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao tay nghề. Hiện tại quán đang có chương trình giảm gía 30% trước 17h30 từ 11/9 đến 11/10/2006.

Tkh112mc

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS