Vũ Chí Trung chính thức rời Purple Balloon

Sau 2 chương trình Manic to Mania và Armoured Fish thì đội hình của Purple Balloon không còn thấy sự góp mặt của vocal Vũ Chí Trung. Mới đây ban nhạc đã lên tiếng xác nhận về thay đổi này


Hoàn Vinh – bassist của Purple Balloon đã có trao đổi ngắn

Gần đây khán giả thấy đội hình nhóm không còn vocal quen thuộc Vũ Chí Trung. Điều gì đã xảy ra?
 
Trung đã chính thức rời nhóm, vì nhiều lý do nhưng cơ bản là vì Trung không còn thời gian cho Purple Balloon nữa. Hiện nay, nhóm đang cộng tác với Khôi trong những chương trình gần đây. Khôi là 1 ca sỹ trẻ rất triển vọng như các bạn đã thấy, tuy nhiên Khôi cũng sẽ lên đường du học trong năm nay nên có lẽ show Armoured Fish cũng là lần cuối Khôi tham gia cùng Purple Balloon.


Vậy ra đó là lý do mà PB khá im tiếng trong năm 2010. Vậy mọi thứ đã ổn định chưa với nhóm PB vào thời điểm hiện tại?

 
Trung ra đi là 1 mất mát lớn. Tụi mình phải xây dựng lại mọi thứ từ con số 0.
 
Qua Tết Nguyên Đán , Purple Balloon sẽ làm việc cật lực với một ca sỹ mới toanh, chưa từng xuất hiện trên bất kì một rockshow nào. Và tụi mình cũng đang thử sức với một phong cách hoàn toàn mới, mặc dù vẫn trên nền tảng tưng tẩy, funky mà mọi người đã khá quen thuộc. Điều chắc chắn là, đội hình và phong cách mới sẽ làm các bạn bất ngờ ( cười )

Dòng nhạc mới đồng nghĩa với thách thức mới, điều gì khiến Vinh và các thành viên band nhạc lại quyết định rẽ hướng sang con đường này?
 
Đối đầu với nhiều thách thức cũng là điều thú vị chứ. Tụi mình đang rất tự tin về dự án sắp tới. Sẽ có nhiều khó khăn, nhưng đã quyết tâm thì chắc chắn sẽ làm được. Tụi mình đang cần những lời động viên từ các bạn.

Vậy những dự định cụ thể của nhóm PB trong vòng 6 tháng sắp tới?
 
Tụi mình sẽ cố gắng hoàn thành EP trong quý đầu tiên của năm mới, trước khi ra mắt khán giả.
Khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì Purple Balloon mang đến trong thời gian, và nói một cách khá sáo nhưng cũng không sai, đó là tình yêu âm nhạc trong nhóm sẽ ko bao giờ tắt.

Cảm ơn bạn và chúc nhóm năm mới đầy thành công.

Theo M!osaic


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS