Voluptuary tung ra single “Thuốc đắng”


Nằm trong EP “Luân hồi” sắp phát hành, sáng tác mới của ban nhạc metal đến từ thủ đô vừa được giới thiệu trên kênh Youtube.

 

 

Thành lập vào năm 2013, Voluptuary gồm 4 thành viên nhưng vẫn thiếu vắng vị trí drum và thường phải tập với trống máy. Mới đây thì ban nhạc đã có sự bổ sung cho vào trí này. đó là tay trống Nhật Minh – hiện đang  chơi cho W.A.A.H.

https://farm6.staticflickr.com/5609/15562557167_def5bdeb63.jpg

Trước khi ra mắt single “Thuốc Đắng” thì Voluptuary cũng giới thiệu một sáng tác tiếng Anh mang tên “Animal”. Đây là những track sẽ nằm trong EP “Luân hồi” – gồm 5  bài. Vào ngày 16/11 tới đây tại show diễn Awaken Tour cùng với nhân vật chính Seismic Origin bên cạnh các khách mời là The Current Will Carry Us, Off The Skyline, Epione, Morning Waits thì Voluptuary sẽ giới thiệu các sáng tác mới này.

https://farm8.staticflickr.com/7526/15724014496_72e23227bd.jpgĐội hình hiện tại của Voluptuary

Voluptuary cho biết “Âm nhạc của chúng tôi không cố định thuộc 1 dòng cố định nào bởi các thành viên của ban nhạc đều có những sở thích khác nhau từ death metal, thrash metal, metalcore cho tới progessive metal… Nên chúng tôi cũng không chơi theo một dòng cụ thể nào. Tuy nhiên nhìn nhận về lối chơi của ban nhạc có chút hơi hướng của groove metal, modern metal.” Ban nhạc cho biết thêm sắp tới sẽ tập trung cho album đầu tay, dự kiến khoảng 10 ca khúc.

 

Các bạn có thể theo dõi Voluptuary tại fanpage của ban nhạc: https://www.facebook.com/voluptuaryband


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS