UnlimiteD sẽ phát hành album.

Sau rất nhiều lần hứa hẹn về việc sẽ phát hành album thì lần này, UnlimiteD sẽ chính thức phát hành album vào trung tuần tháng 5 tới. UnlimiteD hứa hẹn sẽ có rất nhiều thú vị trong album của mình.


Vocal Viết Thanh

Khi Cọp và Sơn rời khỏi nhóm thì gần như họ đã hoàn tất phần việc của mình cho UnlimiteD với album. Còn một phần nhỏ nhưng các thành viên trong band đã cố gắng hoàn tất giúp họ. Để UnlimiteD sẽ phát hành album sớm nhất. Với sự trở lại của Quân, và cường độ thu âm 3 lần trong một tuần, thì việc phát hành album đã tiến triển lên rất nhiều.

Quân keyboard.

Dự định trong album sắp tới họ sẽ có 8 ca khúc. Ngoài các ca khúc Hit như: Mộ gió, Luân hồi, Sự cứu chuộc. Thì album sẽ có thêm các ca khúc lần đầu tiên được công bố như: Linh hồn vẫn tồn tại, The warrior of the night,… Các ca khúc UnlimiteD dự định sẽ cover để phát hành trong album là: Nối vòng tay lớn, Wings of destiny, Final  countdown.

 

Có một điều rất thú vị trong album sắp tới của UnlimiteD là tuy album phát hành sẽ hoàn toàn là Power metal nhưng vẫn có bản melodic death metal: Final  countdown. Tuy nhiên vẫn sẽ không bị bất chất Power. Khi được hỏi về việc album có tặng kèm Clip Mộ gió hay không? UnlimiteD chỉ trả lời, cái này chưa quyết định được.

 

 

Dự định của họ là sẽ phát hành album trong tháng 4 này. Nhưng đó là khi chưa đăng ký tham gia Cuộc thi Super band. Rất có thể, band nhạc sẽ ra Hà Nội giới thiệu và làm lễ ra mắt Album của mình.

Một vài thông tin nữa về UnlimiteD như: Họ đã gửi 4 ca khúc của mình để dự thi chương trình Bài Hát Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Các ca khúc dự thi: Mộ gió, Sự cứu chuộc, Nối vòng tay lớn và UTD Jam. Hiện họ đã có một đội hình đầy đủ tất cả thành viên. Guitar Lộc và guitar Bi từ Đà Lạt xuống sẽ là sự thay thế cho Sơn và Cọp.

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS