Tường thuật show RFC

Rockshow mừng Sinh nhật lần thứ 4 của RFC đã làm đã "cơn khát" của rockfans Tp.HCM. Nóng cùng không khí trong bar 030, sau khi ra về rockfans lại được tắm mát bởi con mưa cuối mùa. Một số ghi nhận và hình ảnh show:


Mở màn là ban nhạc mới toanh Lucadoi với 1 phong cách hoàn toàn mới lạ. Đội hình gồm 3 người: 1 bassist là nữ, vocal kiêm guitar và 1 drum. Ban nhạc này làm một “lèo” 5 bài rồi chào khán giả.
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_7.jpg
Kế tiếp là cả quán bar cùng hát bài “Happy birthday” mừng sinh nhật lần thứ 4 của RFC
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_2.jpg

Và hôm nay Phương Đài của Penalty sẽ có show chia tay với khán giả để trở về Nha Trang. Các bài hát quen thuộc được Penalty chơi lại hết mình: “Zombie”, “The phantom of Opera”  … đã làm thỏa mãn được các fans sau phần mở màn có phần hơi lạ của Lucadoi.
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_1.jpg
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_6.jpg

Microwave trình làng bài hát mới “Hạt cát”. Tùng và Lĩnh xuất hiện với 2 cây guitar PRS mới “keng” cộng với sự có mặt của Tuấn (bay từ Singapore về) làm cho các fans ngây ngất cùng “Lối thoát”, “Chiến tranh” “Mộng du” ” Ước mơ” “Tìm lại” của /\/\

http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_4.jpg
http://pix.hehemetal.com/2006/upload/store//4th_5.jpg

Sau cùng là UnlimiteD. Hôm nay ban nhạc có sự góp mặt trở lại của Quân (keyboard) , hôm nay Quân đảm trách tốt ở vai trò là keyboard của 2 band. Tuy nhiên lại không thấy guitar Thái Sơn xuất hiện, chỉ 1 mình guitar Tiến Mẫn chơi. Ban nhạc mở màn với bài hát mới “Sự cứu chuộc” “Warrior” và trình làng 1 bài instrument mới khá ấn tượng. Nhận xét riêng thì hôm nay drummer Phong đánh khá chắc tay, đạp pedal đôi khá tốt. Kết thúc với “Nối vòng tay lớn”

Đóng cửa sổ này

Photo: RAT


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS