Tiger trở lại với chương trình “Tiger Translate Metropolis”

Tái ngộ với khán giả Thủ Đô vào lúc 19h30 ngày 12.11.2010 tới đây là chương trình Tiger Translate Metropolis - Hà Nội 2010 - Một Trải Nghiệm Sáng Tạo Không Biên Giới. Một chương trình được chuẩn bị công phu từ nhiều tháng qua. Một cô hội duy nhất không thể bỏ qua.


Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010

Tháng 5/2010 vừa qua, Tiger Translate đêm hội ngộ cuồng nhiệt của Rock và nghệ thuật đỉnh cao diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã thu hút hơn 5.000 khán giả. Chương trình đã mang đến cho khán giả Thủ Đô những trải nghiệm âm nhạc phong phú cùng những khám phá về sự pha trộn độc đáo giữa âm nhạc và văn hóa, giữa tinh thần rock tự do mãnh liệt và nghệ thuật đương đại.

Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010
Tiger Translate tháng 5/2010

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình trong không khí cực kỳ sôi động qua phần trình diễn của ban nhạc rock đến từ Canada – Hail The Villain. Hail The Villian là một trong những band nhạc danh tiếng ở Canada, đã xuất bản album với hãng Roadrunner và Warner Music.

Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010

Hòa cùng khách mời từ phương Tây là các ban nhạc chủ nhà gạo cội, được nhiều người ưa thích. Ngũ Cung là bạn nhạc đã gặt hái được nhiều giải thưởng và thành công.  Rosewood là ban nhạc được thành lập bởi các thành viên kỳ cựu của các ban nhạc rock Hà Nội.

Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010
Ngũ Cung


Rosewood

Đến với Tiger Translate Metropolis 2010 là họa sĩ đa tài Trần Trung Lĩnh và họa sĩ người Pháp Bertrand Peret. Hai họa sĩ sẽ có những phút giao lưu với khán giả yêu nghệ thuật để cùng nhau vẽ nên những khoảnh khắc ấn tượng với chủ đề ”Siêu đô thị”.

Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010
Bertrand Peret

Uploaded by Fluckr on 03/Nov/2010
Trần Trung Lĩnh

Âm nhạc đỉnh cao, Nghệ thuật độc đáo, không thể không kể đến thiết kế hoành tráng mô phỏng không gian của một ”Siêu đô thị” – Tiger Translate Metropolis 2010 xứng đáng là một đêm diễn ấn tượng duy nhất không thể bỏ qua của các khán giả yêu nghệ thuật.

Thông tin về chương trình cũng như đăng ký vé mời, các bạn hãy truy cập vào website chính thức của chương trình Tiger Translate Metropolis tại http://www.tigertranslate.com.vn và hãy chia sẻ ý kiến của mình qua Facebook http://www.facebook.com/tigertranslate.com.vn .


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS