Thủ lĩnh Trần Lập chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng


Chiều tối qua trên Facebook riêng của mình, ca sĩ, trưởng nhóm Bức Tường đã chia sẻ thông tin khá sock khi anh vừa phát hiện mình mắc phải căn bệnh ung thư. Anh cũng rất bình tĩnh khi đón nhận tin sét đánh này.

 

 

Anh đã nhắc lại “Đúng là cuộc đời que diêm trước gió” – đại ý của lời bài hát “Đôi bàn tay” do anh sáng tác. Và có thể thấy Trần Lập đã sẵn sàng bước vào một cuộc chiến với bệnh tật. Chiến đấu như một người lính thực sự. Một rocker mạnh mẽ biết bao nhiêu trên sân khấu giờ sẽ chứng tỏ bản lĩnh của mình. Trước đó hai ngày thì anh cũng có chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện để khám và xét nghiệm tổng quát. Khi thời gian gần đây anh bị sụt cân không rõ lý do và có triệu chứng chán ăn.

 

Hình ảnh ngang tang, mạnh mẽ của rocker Trần Lập được khắc họa ở hàng trăm rockshow mà anh tham dự. Ngoài ra anh cũng đã xuất hiện trên những nẻo đường chinh phục hành trình “vạn lý” từ Bắc chí Nam. Anh chia sẻ đã từng làm 2 tour xuyên Việt bằng môtô cũng chinh phục cung đường hiểm trở lên Tây Bắc bằng con xế yêu của mình. Chứng tỏ anh có sức khỏe đầy đủ để hoàn thành những việc đó.

https://c2.staticflickr.com/6/5822/22770249516_d292afdd87.jpgNhạc sĩ Trần Lập

Hiện tại trên Facebook của anh đã có hàng ngàn lời động viên (hơn 7500 comments) và chia sẻ (hơn 2000 lượt share). Rất nhiều gương mặt quen thuộc trong làng âm nhạc Việt Nam cũng như các thành viên ban nhạc rock Việt Nam, bạn bè cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp và cầu chúc anh vượt qua được cuộc chiến bệnh tật này. Hy vọng với một tính cách “Rock xuyên màn đêm”, anh sẽ chiến đấu và vượt qua được căn bệnh quái ác này.

 

Hình ảnh Trần Lập cùng Bức Tường với tinh thần Rock xuyên màn đêm

 

 

Sáng hôm nay (5/11), tức là 12 tiếng sau khi anh chia sẻ thông tin về căn bệnh của mình, Trần Lập cũng đã có một status mới gửi lời cảm ơn tới cả mọi người đã động viên anh. Vẫn thể hiện một bản lĩnh của rocker thứ thiệt, anh tỏ ra rất lạc quan “Âu lo làm chi nơi xa vời. Sống có lúc đời có số “. Anh còn bật mí rằng sẽ còn một loạt chương trình cuối năm mà anh sẽ tham gia như Countdown tại Đà Nẵng, đạo diễn cho liveshow của ban nhạc Microwave, tham gia chương trình tưởng niệm John Lennon của VTV3… Tất nhiên không thể thiếu những cung đường đi phía Tây Bắc, duyên hải miền Trung và đặc biệt là đạp đầu con sóng để thăm Trường Sa mà anh đã lên kế hoạch cùng bạn bè. Được biết ngày mai (6/11) anh sẽ lên bàn mổ, chiến đấu ngay với khối u ở trực tràng này. Tất cả đều đang cầu mong mọi đều tốt đẹp sẽ đến với anh sau ca mổ này.

 

 

https://c1.staticflickr.com/1/604/22782744542_3bfd37293a_c.jpg Hình ảnh rạng rỡ của Trần Lập

 

 

Cũng có có nhiều nghệ sĩ đã thăm hỏi anh. Người bạn thân tình của anh là rocker Nguyễn Đạt (Da Vàng) động viên “Chúc em thật nhiều nghị lực, sức khoẻ và may mắn để vượt qua thử thách này. Rất nhiều Rock Stars đã chiến thắng cancer như Peter Criss, James Murphy, Rod Stewart, Bruce Dickinson… em chắc chắn cũng sẽ vượt qua được như họ thôi!”. Nghệ sĩ kèn saxophone Trần Mạnh Tuấn: “Rất ngưỡng mộ Trần Lập! Anh tin là anh có nhiều đều có thể chia sẻ với em… Ung Thư à?? Cũng bình thường thôi mà! Cố lên nhé.” Ca sĩ Phạm Anh Khoa: “Kiên cường anh nhé!” … Và còn rất nhiều, nhiều lời động viên thăm hỏi gửi đến Trần Lập.

 

(theo Caferock.vn)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS