Thông tin mới nhất về album của Ngũ Cung

Đáp lại sự yêu mến của rockfan dành cho ban nhạc, vào đầu tháng 6 tới, Ngũ Cung sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình, album mang tên : “365000″. Ban nhạc đã công bố artwork và tracklist của album.


“365000″ lấy ý từ tên một bài hát trích trong album của ban nhạc, để đánh dấu sự kiện 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, bài hát “365000 ngày”.  Album gồm 12 bài gồm những sáng tác đã quen thuộc với các bạn yêu nhạc Rock như : Nụ hôn trên đỉnh FanxiPan, Nỗi đau, Cướp vợ (tục người H’mong), Đu tiên…và những sáng tác mới, những sự thể nghiệm mới của nhóm như : Lồng ngực tối, Tuyết trắng và đỗ quyên đỏ….Arkwork của album được thực hiện bởi  Linh “Fish” ban nhạc 7days

https://hehemetal.com/pix/2009/05/31/548f669d.jpeg

Với album này, Ngũ Cung sẽ đưa người nghe khám phá nhiều vùng đất như Tây Bắc, Việt Bắc… và cả những miền đất lạ như Ả rập xa xôi, với những nền văn hóa phương Đông đặc sắc. Album còn có sự góp mặt của hai nhân vật đáng chú ý là nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và Riki – một nhạc sĩ người Mỹ.

Album được phát hành với số lượng 4000 đĩa, do công ty Honda Việt Nam tài trợ. Ban nhạc đã chọn công nghệ thu âm Analog để là hài lòng các bạn yêu thích Ngũ Cung, và như lời ban nhạc thì: “Chúng tôi không lạm dụng công nghệ thu âm Digital , tránh số hóa âm nhạc để mang tới cho người nghe những cảm nhận thật nhất về âm nhạc của Ngũ Cung.. Và chúng tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng của album này”.

Cũng theo lời ban nhạc, album sẽ được Ngũ Cung gửi tặng tới các bạn yêu rock, như vậy trên giá đĩa của các cửa hàng đĩa nhạc sẽ không xuất hiện “365000″ của Ngũ Cung. “Âm nhạc của chúng tôi là dành tặng cho những người yêu Rock, và nó chỉ có giá trị là quà tặng tinh thần, khi đem nó ra mua bán thì sẽ không có giá trị gì hết"

https://hehemetal.com/pix/2009/05/31/2eaac5a9.jpeg

Bên cạnh đó, sắp tới ban nhạc sẽ có sự thay đổi thành viên. Tay trống Hùng Cường sẽ đi du học tại Úc và thay anh là Trương Văn Chính, cũng là một sinh viên Học viện Âm Nhạc VN. Album được thực hiện bởi Thanh Phương Studio, kết hợp với Học Viện Âm Nhạc VN và Cty Dihavina phát hành.

Tracklist:

1. Of The East
2. Nụ Hôn Trên Đỉnh Fanxipan
3. Nỗi Đau
4. Đu Tiên
5. Cướp vợ (tục người H’mong)
6. Giã Cốm
7. Tuyết Trắng Và Đỗ Quyên Đỏ
8. Lồng Ngực Tối
9. Live Wave
10. Intrusmental
11. 365000 Ngày
12. Be You

(theo Rockpassion.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS