Tạp chí AsiaLIFE bầu chọn cho Black Infinity

AsiaLIFE là một tạp chí của Anh, viết về đời sống của châu Á, được phổ biến nhiều ở những khu phố Tây, điểm du lịch, sân bay... AsiaLIFE bầu chọn Black Infinity là ban nhạc bùng nổ và đang được chú ý tại Việt Nam, không chỉ trong nước mà cả du khách nước ngoài.


Tháng 4 này tạp chí AsiaLIFE đã có buổi ra mắt ở Việt Nam tại Vasco Bar. Black Infinity là khách mời cùng với thủ lĩnh ban nhạc The Creamies. Cả 2 đã có phần biểu diễn trong hôm ra mắt tạp chí này.

Một đoạn trao đổi ngắn của AsiaLIFE và Black Infinity.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/16/45696a80.jpeg

AsiaLIFE: Ca từ của Black Infinity được AsiaLIFE đánh giá như những bài thơ đẹp. Nhưng phần lyrics lại được Black Infinity thể hiện bằng tiếng Anh. Vậy có khó khăn gì cho các bạn ở Việt Nam không?

Black Infinity: Hiện nay ngôn ngữ chung của thế giới là tiếng Anh và chúng tôi muốn chia sẻ âm nhạc của chúng tôi đến tất cả mọi người trên thế giới. Vì thế chúng tôi chọn ngôn ngữ chung để sáng tác, điều này sẽ không khó khăn gì với các rockfans ở Việt Nam. Bởi chúng ta đang học và tiến cùng thế giới.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/16/3a48b878.jpeg

Black Infinity trong buổi ra mắt

http://pix.hehemetal.com/2008/04/16/1b8e166b.jpeg

Biểu diễn ca khúc Embracing Hearts (bản Acoustic)


Khởi động với những rockshow đầu năm, hàng loạt video clip sẽ ra mắt tới đây, có trong tay hơn 25 ca khúc sáng tác, Black Infinity đã sẵn sàng cho cuộc ra quân

http://pix.hehemetal.com/2008/04/16/53e6d391.jpeg

Black Infinity


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS