Sự trở lại của ATMosphere

Đầu năm 2004, khi Demo” Mắt Xích” của ATMosphere được phát hành, đã gây một cú sốc thực sự với những rockfan cả nước. Những rocker, rockfan kỳ cựu cũng phải thốt lên rằng: Vocal Việt hát tốt quá". Với Thrash Metal ở Việt Nam, họ dường như là một tượng đài.


Sau một thời gian vắng mặt tại hầu hết các Rock Show tại Sài Gòn, thì hiện tại đội hình của ATMosphere đã dần ổn định và họ sẽ dành nhiều thời gian cho âm nhạc hơn. Sự trở lại lần này của họ cũng đánh dấu bằng việc vocal Hồng Việt quay lại ban nhạc, cùng với Demo mới: "Mặt Nạ". Một thử nghiệm mới của họ với thể loại: New wave thrash, như những band nhạc lớn của thế giới Thrash metal đã và đang làm như : Metallica, Slayer, Pantera, Testament, Kreator.. Và sẽ còn nhiều những thử nghiệm khác nữa, nhưng tinh thần của ATMosphere không thay đổi, vẫn là Thrash metal và các đề tài xã hội.

Ban nhạc ATMosphere



Ngày 15-12 tới, khán giả Hà Nội lại có dịp gặp lại ban nhạc ATMosphere trong HRC Show rock 2007. Chương trình với sự góp mặt của 5 ban nhạc đến từ Việt Nam là: The Light, Thuỷ Triều Đỏ, Cuộc Sốngs, 7days, Đông Đô và 1 ban nhạc đến từ Singapore: Nu-metal band FIREBRAND. Những sáng tác với, những thử nghiệm mới và với sự trở về của Vocal Hồng Việt. Chúng ta sẽ thấy 1 ATMosphere hoàn toàn mới. Mời các bạn theo dõi bài phỏng vấn với ATMosphere để hiểu rõ hơn.


Các anh có biết ban nhạc sắp FIREBRAND đến từ Singapore sẽ sang Việt Nam biểu diễn không? Các anh đã nghe và xem họ biểu diễn chưa? Các anh thấy thế nào?

Họ cũng chỉ là 1 ban nhạc rock như chúng tôi và những ban nhạc khác,việc đánh giá là việc của khán giả, việc của chúng tôi là chơi cho tốt và hết mình vì họ.

Tới đây sẽ là lần thứ 3 ban nhạc ra Hà Nội biểu diễn, các anh cho biết cảm giác của mình lúc này như thế nào? Có giống như lần đầu tiên ra Hà Nội ko?

Cảm giác thì vẫn thế, chúng tôi luôn thích không khí cuồng nhiệt của rockfan Hà Nội.

ATMosphere: việc của chúng tôi là chõi cho tốt và hết mình vì họ.


Với Thrash Metal, ở Việt Nam hiện nay cũng ko có nhiều ban nhạc theo đuổi. Và ATMosphere vẫn là ban nhạc thành công nhất. Các anh thấy nhận định này có đúng ko?

Hiện tại VN đã có thêm nhiều band Thrash trẻ và rất có tiềm năng, nếu nói ATMosphere thành công hay không, câu trả lời này nên dành cho rockfan, chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình và sáng tác càng nhiều ca khúc càng tốt,và đang cố gắng cho ra đời album chính thức, dĩ nhiên…. vẫn mang chất ATMosphere.

Để chuyển bị cho chuyến lưu diễn sắp tới, ban nhạc đã chuyển bị những gì? Việc tập luyện như thế nào?

Chúng tôi vẫn sáng tác và tập luyện bình thường dù có diễn show hay không, mọi việc đều ổn cả


Ra Hà Nội lần này, ban nhạc sẽ gửi tới khán giả miền Bắc những ca khúc nào? Có ca khúc nào mới ko?

Câu trả lời này chúng tôi sẽ dành cho những rockfan tham dự show hôm đó.


Theo nguồn tin không chính thức thì ATMosphere sẽ Cover lại 1 ca khúc của The Light, ban nhạc đàn anh cũng đang theo đuổi thể loại Tharsh metal. Có đúng không?

Chúng tôi cũng có dự định, nhưng chưa phải là bây giờ.

Cảm ơn các anh.

{moseasymedia media=http://music.xiklo.com/members/vuld%5Bfpt.net%5D/upload/%5B2e7b19%5Dmatna.mp3}
Demo Mặt Nạ



Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS