Still Rock cùng những điều muốn nói trong album Thời gian

Sau một thời gian thu âm, chuẩn bị các khâu giấy phép, in đĩa thì sắp tới đây vào ngày 10/10 tới ban nhạc heavy metal của Tp. Hồ Chí Minh: Still Rock sẽ chính thức trình làng album đầu tay của mình. Album được mang tên "Thời gian"


Ý tưởng của album dựa trên những diễn biến cuộc sống đời thường của ban nhạc. Có bắt tay vào làm việc mà cụ thể là đầu tư cho một album rock trong điều kiện còn nhiều khó khăn quả thực lúc đó mới biết quí THỜI GIAN. Đam mê thứ tài sản vô giá mà mỗi rocker chân chính có được, ROCK gieo vào đầu óc những ý nghĩ tích cực: sự mạnh mẽ, sự táo bạo và cả sự nghiêm túc đàng hoàng. Quả thực, rock đã tiếp sức để mỗi người trẻ tự vượt qua những cám dỗ trong cuộc sống, những lũ nhện ma quái giăng tơ huyền ảo khắp nơi. Đó chính là TƠ NHỆN.  Niềm vui , những điều hạnh phúc vừa đến, lại phải đối mặt với khó khăn và nỗi đau. Trong văn chương nói rất nhiều cái gọi là cõi tạm, sinh ra là khóc là khổ. Vậy mới biết “Có nước mắt trôi trên cuộc đời, có sóng gió mênh mang bầu trời, hãy đứng vững bằng đôi chân không mềm yếu” (trích lời bài CHIẾN SĨ) . Phải đứng vững trên đôi chân mình, chân lí sống không bao giờ thay đổi và hãy nghe TẤT CẢ  để thấy mình trong đó, cuộc sống đôi khi vô thường, nhàm chán đến tận cùng, vậy mới biết lí trí chẳng vượt qua được sự tận cùng. Chưa hết, TRĂNG MỜ muốn đem tới cho rock fan một chút cảm thụ nhân văn mà tác giả Phan Hoàng Thái muốn gửi gắm. Quả đất là một vòng tròn, Mặt trăng là một vòng tròn, mỗi con người lần lượt  phải đi qua cái vòng tròn lẫn quẩn đó… cái chết. Để rồi khi đối mặt với nó có nghĩa là chúng ta thấy sự sống quí giá chừng nào. RUNG xô đẩy người nghe từ đất liền ra biển khơi, ở đâu cũng vậy cũng có hiền nhân và quĩ dữ, cũng có nguy nan và bình sinh. Và thôi thì âm nhạc cũng chỉ là những cảm xúc thoáng qua để rồi đọng lại mãi. Hãy SAY một chút với những gì chúng ta đã đeo đuổi.  

http://pix.hehemetal.com/2008/09/26/51524e27.jpeg
Bìa đĩa chính thức của album "Thời gian"

http://pix.hehemetal.com/2008/09/26/67d809c0.jpeg

Tracklist:

1. Intro
2.Thời gian
3.Tiễn bạn
4.Có Say?
5.Rock
6.Tất cả
7. Tơ nhện
8.Rung
9. Trăng mờ
10. Chiến sĩ

Album được thu và mix tại công ty Tuấn Trinh, thiết kế bởi nhóm designer của công ty Iworld. Album Thời gian của Stillrock dự kiến phát hành vào ngày 10-10-2008 trên toàn quốc. Các bạn có thể tham quan website của ban nhạc tại địa chỉ  www.stillrocktheband.com để biết thêm những thông tin về ban nhạc cũng như địa điểm phát hành album.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS