Sinh hoạt Câu Lạc Bộ SRC 14/06/2009 (có thay đổi về địa điểm)

Vào lúc 10h ngày 14/06/2009 tại Metallic Bar số 41, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3 sẽ diễn ra buổi sinh hoạt định kỳ của Câu Lạc Bộ SRC.


Ra mắt trong lần sinh hoạt này là sự hiện diện của một ban nhạc mà thời gian gần đây đã giành được tình cảm của rockfan cũng như những ai đã lui tới địa điểm mà band này diễn hàng đêm. Đó chính là Cơn Lốc. Với thủ lĩnh là tay guitar điêu luyện Thanh Dũng, những bản cover của Metallica cùng những ca khúc của nhóm chắc chắn sẽ cống hiến cho chúng ta một buổi ra mắt đáng chờ đợi.

Cùng góp mặt trong buổi sinh hoạt lần này còn có Mirror, các thành viên phần lớn là sinh viên và chọn Alternative làm định hướng cho phong cách cũng như các sáng tác của mình. Mirror cũng sẽ trình bày các sáng tác Ánh Sáng, Ngày Trắng trong buổi ra mắt CLB và các fan.

Và thành viên thứ 3 là H.O.T, ban nhạc được thành lập khá lâu(2004) mang phong cách Heavy metal. Tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình trong các trường đại học từ lúc mới thành lập. H.O.T có đóng góp không nhỏ trong phong trào văn nghệ sinh viên không chỉ riêng cho trường của họ(ĐH Bách Khoa) mà còn lưu diễn khắp nơi qua các trường như Đại học Giao Thông Vận Tải, Học viện Hàng không Việt Nam, Đại học Thể Dục Thể Thao, Cao Đẳng Bách Việt, Đại học quốc gia TP.HCM, Đại học Ngân Hàng. Sự góp mặt của H.O.T hứa hẹn sẽ làm tăng nhiệt huyết của các ban nhạc sinh viên nói chung và những người hâm mộ rock nói riêng.

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 10h sáng ngày 14/06/2009 tại Metallic Bar – số 41, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3. Thân mời các ban nhạc thành viên và các fan tham dự. Vào cửa tự do.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS