Send Help hoàn thành sứ mệnh của mình


“Tối qua toàn bộ vé được bán hết sạch với số tiền lợi nhuận tổng cộng là: 19.850.000. Trong tuần sau các anh em ban nhạc sẽ tự tay mang số tiền này tới khoa nhi bệnh viện ung bướu TP.HCM.” Đó là những chia sẻ từ Monocycle và Razor Leaf – 2 ban nhạc đã lên ý tưởng cho chương trình.

Trở lại không khí tối qua, với pop punk, indie rock, progressive metal và hardcore, hơn 100 khán giả đã thực sự có những trải nghiệm đáng nhớ trong 1 show diễn tạm chốt lại năm con Gà.

Phần trình diễn sung mãn nhất là set 2 với 3 ban nhạc hardcore. Nhân tố mới District 105 lần đầu tiên xuất hiện thực sự làm thỏa mãn các dân chơi hardcore. Một Monocycle kết hợp hardcore với âm nhạc điện tử, luôn có màn trình diễn hết sức mình. Đặc biệt hơn là Razor Leaf đã chứng tỏ sự trưởng thành trong phong cách cũng như bản lĩnh sân khấu của mình. Họ chơi ngày càng hay

https://c1.staticflickr.com/5/4749/26084899028_9cf9b6ae3b_z.jpg

Tất nhiên không thể quên những giai điệu sôi đông trẻ trung cuả pop punk 7UPPERCUTS, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng từ Gác Mái và đầy kỹ thuật với concept Hồn Trăng Máu của Hạc San. Tất cả chung tay cho hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

[FAG id=4941]

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS