Rotten Red Machine giành chiến thắng tại Hard Rock Rising 2016


Tối qua tại Hard Rock Cafe Tp.HCM, vòng tranh tài trực tiếp trên sân khấu của 4 ban nhạc đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe bởi sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như sự đa dạng các dòng nhạc. Cuối cùng thì cái tên Rotten Red Machine được xướng lên trong vai trò là quán quân tại Việt Nam.

 

Rotten Red Machine sẽ tiếp tục tham gia vào vòng loại khu vực 4 gồm các nước ở châu Á, Thái Bình Dương, Châu Phi. Được biết khu vực 4 có số ban nhạc tham dự là 178 band.

 

Quay trở lại chương trình, Rotten Red Machine cũng là ban nhạc chịu trách nhiệm nặng nề là mở màn chương trình. Tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến nhiều sân khấu lớn, nhỏ gần đây thì đối với ban nhạc heavy metal/metalcore này, đó cũng không phải là vấn đề. Thật vậy, hôm nay các vị trí của ban nhạc đã trình diễn hết mình với lối chơi sạch sẽ và gọn gàng. Công bằng mà nói thì đây là phần trình diễn tốt nhất của họ từ trước đến nay.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7130/27409857496_0b31ffaeae_z.jpg

 

Các ban nhạc hôm nay đều trình diễn 3 sáng tác của mình. The Arrow , XOI và Clockwork cũng đã đều mang đến cho các khán giả phần trình diễn ấn tượng. Đặc biệt chất hardcore cũng như khả năng làm chủ sân khấu tốt của Clockwork thực sự đã làm bầu không khí tại Hard Rock Cafe cực kỳ phấn khích.

 

Một lần nữa chúc mừng Rotten Red Machine – ban nhạc trẻ đầy nhiệt huyết với những bước đầu tư âm nhạc chuyên nghiệp. Họ sẽ còn tiến xa nữa trên con đường đã chọn là metalcore.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS