Parasite thể hiện “Hào khí Đông A” bằng chính sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê


Trong “đội hình” nhiều gương mặt mới của MobiFone RockStorm7 năm nay, Parasite chính là một nhân tố tiềm ẩn sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với rock fans các tỉnh, thành. Với dòng mới và trẻ, pha trộn giữa gothic, alternative và metal, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Parasite luôn tạo được ấn tượng với những giai điệu trẻ trung, hiện đại. Điểm nhấn của band chính là vocalist nữ xinh đẹp có giọng hát quyến rũ – Thỏ Trauma – “nam châm” hút fans và tỏa ra sức nóng đặc biệt.

https://farm8.staticflickr.com/7557/15486376244_bd265de2e4.jpg
Parasite khuấy động khán giả với dòng nhạc mới lạ, trẻ trung

 

Ba lần ra mắt tại Huế, Đà Nẵng và Biên Hòa cũng là những khoảnh khắc đầu tiên của Parasite khi đến với RockStorm. Chia sẻ về những trải nghiệm mới lạ, Parasite cho biết: “Band ấn tượng nhất là khi bước lên sân khấu,thấy hàng ngàn khán giả chật kín sân, mỗi thành viên đều cảm nhận được sự cuồng nhiệt, đam mê, máu lửa của mọi người. Mặc dù ở Huế và Đà Nẵng đều có mưa phùn và lạnh rét nhưng các bạn vẫn nán lại đến hết chương trình, quá tuyệt vời!”.

 

https://farm9.staticflickr.com/8624/15486376234_3185fcaab9.jpg
Vocalist Thỏ Trauma – Bóng hồng cá tính trên sân khấu RockStorm7

 

 

Là một ban nhạc trẻ tham gia RockStorm7 – “Hào khí Đông A” nhưng Parasite không hề tỏ ra lo ngại trước concept mà chương trình đưa ra. Với Parasite, “Hào khí Đông A là một thông điệp rất ý nghĩa, muốn nói đến tinh thần của những con người trẻ tham gia xây dựng đất nước; Parasite cũng còn rất trẻ và rất tích cực muốn đóng góp sức trẻ của mình cho nền âm nhạc cũng như trong cuộc sống. Thông điệp này cũng không hẳn phù hợp với âm nhạc và lời ca trong các sáng tác của Parasite, nhưng chúng tôi nghĩ không nhất thiết phải hát những bài hát liên quan đến chủ đề thì mới chuyển tải được thông điệp. Chúng tôi đang dùng sức trẻ, nhiệt huyết và niềm đam mê của mình để thể hiện cho các bạn thấy được hào khí của mình. Khi hòa theo những ca khúc của chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận được”.

 

https://farm8.staticflickr.com/7501/15922954427_3bbbbcac3f.jpg
Parasite thể hiện“Hào khí Đông A” bằng chính sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê

 

 

Với sự cống hiến hết mình của Parasite và các rock band tham gia, hòa cùng không khí cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả trẻ, mỗi show RockStorm7 đã trở thành nơi hội ngộ của đam mê và ghi dấu ấn bởi tính nhân văn đến từ âm nhạc. Chính những tấm vé RockStorm7 đã được quyên góp thành số tiền tương ứng và trao tặng cho ba quỹ từ thiện mà chương trình đồng hành: Qũy phẫu thuật nụ cười, Qũy học sinh sinh viên nghèo hiếu học, Qũy Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Với RockStorm7, “Hào khí Đông A” không chỉ được chuyển tải qua âm nhạc mà thể hiện qua chính tinh thần trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng như thế.

 
Trước mỗi show diễn, BTC MobiFone RockStorm cùng e-kíp đạo diễn, ban nhạc đều có những buổi đến những thăm cơ sở từ thiện có hoàn cảnh khó khăn tại từng địa phương RockStorm đi qua nhằm giúp đỡ, hỗ trợ phần nào đó những món quà vật chất và tinh thần ý nghĩa tới các em nhỏ mồ côi và khuyết tật. Có thể thấy RockStorm không chỉ góp phần làm phong phú đời sống âm nhạc Việt mà còn lan truyền những giá trị nhân văn rộng khắp.

 

https://farm8.staticflickr.com/7489/15922631939_8c2e0903b6.jpg
Những ánh mắt thơ ngây của các em bé tại Mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều, TP Huế trong một dịp ghé thăm của đoàn MobiFone RockStorm7

 

 

Sau ba show diễn chinh phục fans Huế, Đà Nẵng và Biên Hòa, Parasite và các rock band sẽ tiếp tục mang “Hào khí Đông A” đến TP.Hồ Chí Minh vào tối 27/12 tại SVĐ Quân khu 7. Đến giờ phút này, những bất ngờ vẫn còn được ấp ủ chưa được bật mí.
Hãy cùng hội ngộ để cảm nhận tinh thần dân tộc và giá trị nhân văn đến từ RockStorm7!

 

(Theo Rockstorm.vn)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS