Oringchains gửi tặng digital EP Up Side Down

Oringchainsthực hiện EP này không nhằm mục đích thương mại, mà đó là món quà ban nhạc muốn gửi tặng tất cả các fan, và cũng là món quà ý nghĩa nhất mà chúng tôi có thể làm được dành tặng cho tay trống Hòa Tun trước khi anh đi du học.


Oringchains đã có 1 buổi "tiệc" không thể thành công hơn vào hôm 16 tháng 10 vừa qua và đó cũng là kỉ niệm đẹp nhất của chúng tôi từ ngày đầu thành lập đến giờ. Ban nhạc đã có những chia sẻ:

Trong DVD chứa đựng những music video và clips kỉ niệm của ban nhạc, ngoài ra còn hình ảnh và 5 tracks audio hoàn toàn mới, chỉ có trong Up Side Down. Chúng tôi tự tay thiết kế và làm tất cả các khâu từ thu âm, quay video, hậu kì, làm đĩa… một sản phẩm handmade 100%. Vì vậy, mong các bạn đừng đánh giá nó dưới con mắt chuyên nghiệp vì đó là những tình cảm tốt đẹp nhất mà Oringchains dành tặng anh em!

Oringchains trong buổi giao lưu ra mắt EP

Chúng tôi cũng rất tiếc vì kinh phí và thời gian có hạn, chỉ có thể làm 200 dvd tặng mọi người, do đó Up Side Down không thể đến được tay các bạn ở xa dù đã rất nhiệt tình với Oringchains. Không hề có chuyện tẩy chay hay thiên vị gì, chỉ là vì lực bất tòng tâm, mong các bạn thông cảm. Ngoài ra do sơ suất trong khâu in đĩa, một số bản dvd bị lỗi mà vì thời gian gấp rút nên nhóm đã không thể kiểm tra hết được. Oringhchains xin gửi lời xin lỗi tới các bạn, chúng tôi sẽ đổi lại đĩa lỗi tại Ngũ Cung club (Các bạn tới đổi đĩa nhớ mang theo vỏ và đĩa lỗi đi nhé)

Để đáp lại tình cảm của các bạn dành cho Oringchains, đặc biệt là các bạn ở những tỉnh thành xa xôi không có điều kiện nhận đĩa, chúng tôi public lên mạng MV mới nhất Furious và 5 bài hát mới nhất của nhóm có trong Upsidedown.

Các clip khác các bạn có thể tìm thấy tại địa chỉ facebook của nhóm: http://www.facebook.com/oringchains để xem !

EP Up Side Down gồm 5 tracks:

Furious
Pain
Wait (deluxe version)
Xa (acoustic)
Nhìn lại ký ức (acoustic)

Về bản Wait (deluxe version), đây là điều đặc biệt nho nhỏ mà Oringchains đã tiết lộ từ trước, ca khúc này được feat cùng Thảo Bee, 1 trong những vocal nữ khá quen thuộc ở HN. Hi vọng các bạn sẽ thích và cảm nhận Wait sâu sắc hơn, đặc biệt là các bạn nữ.

Thảo Bee feat cùng Oringchains

Ngoài ra, Oringchains còn đem tới một thử nghiệm thú vị trong EP Up Side Down, đó là đưa rap vào âm nhạc của nhóm. Đặc biệt, ca khúc Xa được feat cùng Zugi, 1 rapper có tiếng trong giới Hip Hop Hà Nội. Rất mong nhận được những nhận xét, chia sẻ của các bạn về thử nghiệm liều lĩnh này.

Oringchains cùng Zugi (người cầm EP bên trái)

Sau tất cả, Oringchains muốn cảm ơn mọi người 1 lần nữa, con đường phía trước của Band còn dài và cần nhiều sự ủng hộ của tất cả các bạn!!

Dưới đây là link down MV Furious và 5 track audio trong UP SIDE DOWN:

Videoclip Furious http://www.mediafire.com/?947wydrdep8li16

5 tracks trong EP Up side down http://www.mediafire.com/?d9fbsdi6y1f1b12


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS