Nu Voltage làm mới mình với sáng tác nu-metal

Sau demo "Hơi thở cuối" mang phong cách post rock được giới thiệu cách đây không lâu, thì ban nhạc Nu-Voltage tiếp tục giới thiệu sáng tác mới của mình "Bật dậy"


{embedia media=http://cdn.hehemetal.com/v8/mediaz.swf?v=8.3&m=863 height=50}

“Bật dậy” với chất liệu nu-metal, gai góc và mạnh mẽ được hòa âm, phối khí lại bản “Bật dậy và chạy” cách đây gần 4 năm mà Nu-Voltage đã biểu diễn trong cuộc thi “Rock Fighting School”. Ca khúc ” là đứa con tinh thần đã ấp ủ từ rất lâu của ban nhạc. Đúng như cái tên của nó, bài hát là lời tâm sự rất thật của 1 con người trẻ, tuyệt vọng, hối hận về chuỗi ngày tháng mình đã bỏ phí, và giờ khát khao được thay đổi, khát khao được vươn lên khỏi bóng tối để làm lại tất cả.

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011

Ban nhạc cũng có sự gia nhập của 1 tay keyboard, producer Chu Thế Thành, người đã từng có thời gian chơi cho band nhạc Jokers. Trong demo mang phong cách post rock được giới thiệu cách đây không lâu, “Hơi thở cuối”, Thành đã tham gia với vai trò là producer và keyboard; anh cũng chính là người trực tiếp thu âm, mix và master demo Bật dậy này. Chúng tôi rất vui mừng khi có sự góp sức của anh và cũng đang vô cùng háo hức để bắt tay vào thực hiện những sản phẩm âm nhạc với màu sắc đa dạng hơn trong tương lai.

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011

Nếu công việc thuận lợi thì có thể vào mùa hè năm nay, Nu-Voltage sẽ phát hành đĩa EP đầu tay.  Ban nhạc cũng gửi lời cảm ơn đến Dương “chuối” – keyboard của Oringchains, đã hỗ trợ nhiệt tình cho việc thu âm của ban nhạc.

Các bạn có thể vào fanpages của ban nhạc tại Facebook
Đôi hình của Nu Voltage gồm:

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011
Lương Minh Trí – Vocal

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011
Nguyễn Tuấn Vũ – Guitarist

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011
Nguyễn Quang – Bassist

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011
Chu Thế Thành – Keyboardist

Uploaded by Fluckr on 14/Mar/2011
Phạm Khắc Nam – Drummer


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS