“Những hòn đá lăn ” phát pháo cùng nhà Vô địch World Cup

Hehemetal - Ban nhạc Rolling Stones đã xuất hiện trên sân khấu Milan để phát pháo cho chuyến lưu diễn châu Âu mang tên A Bigger Bang với hai vị khách mời đặc biệt là hai nhà vô địch World Cup - Alessandro Del Pierro và Marco Materazzi.


Ca sĩ trưởng nhóm Mick Jagger, một fan cuồng nhiệt của đội bóng áo thiên thanh, đã chào đón 6 vạn khán giả tại sân vận động San Siro, Milan vào tối thứ ba với câu chào bằng tiếng Ý: “Xin chào Milan, xin chào nước Ý, các bạn là những nhà vô địch thế giới”.

Trước đó chuyến lưu diễn này đã phải hoãn lại từ tháng 5 sang tháng 7 vì guitarist của nhóm, Keith Richards đã bị ngã từ trên cây xuống trong kỳ nghỉ đầu năm nay tại đảo Fiji và chưa kịp hồi phục sau ca phẫu thuật não.

Nhật báo Ý Corriere della Sera nhận xét Jagger “chưa thật sự hát hay” nhưng đã có “những cú lắc hông như thời xa xưa nổi đình nổi đám”.

Bộ tứ rocker đã có tuổi này chơi lại những bản nhạc được yêu thích nhất của nhóm, Jumpin’ Jack Flash, Satisfaction… trong đêm diễn đầu tiên tại châu Âu trước khi “san bằng” 11 nước châu Âu khác.

Sự xuất hiện của hai nhà vô địch túc cầu đã chiếm lấy hầu hết diện tích các trang báo văn nghệ tại Ý hôm qua. Jagger khiến khán giả phải cười ồ khi châm chọc hậu vệ Materazzi, người đã bị Zinedine Zidane của Pháp húc đầu tại trận chung kết rạng sáng thứ hai. “Đêm nay Materazzi và Keith Richards đã có một điểm chung, đó là cả hai đều gặp rắc rối liên quan tới cái đầu”.

Điểm dừng chân kế tiếp của Rolling Stones sẽ là Áo, Đức, Pháp, Hà Lan, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Sang tháng 8, nhóm sẽ trình diễn bốn đêm tại Anh trước khi chạy sô đến Na Uy, Đan Mạch trong tháng 9.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS