Ngày 16-11, Prophecy chính thức phát hành album “Đôi Cánh Vô Hình”

Prophecy - ban nhạc trẻ đầy triển vọng đến từ thành phố mang tên Bác. Vững vàng trên con đường đã chọn là alternative, Prophecy ngày càng tạo ấn tượng tốt cho các rockfans. Ngày 16-11 tới đây, đứa con tinh thần của ban nhạc - album "Đôi Cánh Vô Hình" sẽ được chính thức phát hành bởi PNC.


Nội dung của album "Đôi Cánh Vô Hình" xoay quanh đề tài xã hội. Đó là những suy tư trăn trở của thế hệ trẻ về cuộc sống, về bản thân. Ca khúc "Khúc nguyện hồn" là lời ca dành cho một bệnh nhân AIDS đã ra đi mãi mãi, ca khúc "Đôi cánh vô hình" là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân để tìm đến được một chân trời mới tươi sáng, ca khúc "Thảng thốt" là nỗi đau màu da cam bất tận, "13" chia sẻ về tai nạn đau thương của các em học sinh trường Nguyễn Khuyến… Ngoài dòng nhạc chủ đạo là Nu-metal, Prophecy kết hợp thêm nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau để làm nên chất nhạc của riêng mình với hy vọng tạo nên bản sắc Việt Nam trong album.

Album được Prophecy thực hiện tai TKD studio, do Phương Nam Corp. phát hành.

https://hehemetal.com/pix/2008/11/13/622c5d5d.jpeg

Track list:

1- Khúc nguyện hồn
2- Đôi cánh vô hình
3- Ký ức
4- Giấc mơ
5- Cơn mê
6- Mười ba
7- Thảng thốt
8- Đắng

{moseasymedia link=https://hehemetal.com/mediaz.swf?v=0.95&m=709 height=50}
Medley của album

Địa chỉ phát hành album các bạn có thể tham khảo tại đây. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thêm thông tin về địa điểm phát hành

https://hehemetal.com/pix/2008/11/13/3b54ae35.jpeg
Poster của album

Ra mắt các khán giả ở rockshow RFC tháng 4/2006, Prophecy đã không ngừng tiến bộ. Tháng 4/2007, Prophecy giành giải nhì cuộc thi Super Band 2007, mọi sự chú ý đổ dồn về một ban nhạc còn rất trẻ, tuy mới mà không mới này. Kế đó là lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion, giành giải nhì trong cuộc thi” Hát cho niềm đam mê”, tham gia vào sân chơi "Bài hát Việt" và cũng như góp mặt trong những rockshow khác… Prophecy ngày càng thể hiện được bản lĩnh, tố chất của mình với lối chơi đầy kỹ thuật, sạch sẽ, làm nóng sân khấu tốt.

http://pix.hehemetal.com/2008/05/28/31ce3e82.jpeg
Tại Cuộc thi "Hát cho niềm đam mê"

Tháng 4/2008, sau một thời gian tạm nghỉ do trục trặc về nhân sự, Prophecy trở lại với đội hình mới và tham gia vào dự án album Rock The Nation. Tháng 7, Prophecy bắt tay vào việc thu âm album đầu tay. Sau một tháng làm việc nỗ lực thì Prophecy đã hoàn thành việc thu âm và làm master đĩa. Tháng 9 ban nhạc gửi master cho Phương Nam Corp (PNC) để xin giấy phép và phát hành.Giờ đây thì Prophecy đã có thể nhẹ nhõm khi mọi công đoạn đã xong xuôi và chờ ngày album lên kệ đĩa.

https://hehemetal.com/pix/2008/11/13/5bdf01ec.jpeg

Cái tên Prophecy xuất phát từ một khái niệm trừu tượng, có thể xem đó như một định mệnh đã được tiên đóan trước, gắn kết mỗi thành viên trong ban nhạc và đó cũng là điều các thành viên Prophecy mong muốn thể hiện qua âm nhạc.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS