Morning Waits phát hành EP “Poison”

Là cái tên xuất hiện từ Tiger Translate : Battle Of The Bands, Morning Waits với sức trẻ của mình hứa hẹn sẽ là 1 thế hệ mới nữa cho nhạc rock Hà Nội


Theo đuổi dòng nhạc Melodic hardcore/ metalcore, Morning Waits đã xuất hiện trong một số chương trình, gần đây nhất là support ban nhạc đến từ Úc: Crowned Kings. EP “Poison” được Morning Waits thu âm từ tháng 10 tại studio “S Record” của guitarist Quang Sọt (Nuranium). EP này như một lời tri ân với khán giả và đánh dấu quá trình hoạt động của ban nhạc. EP “Poison” gồm 4 sáng tác.”Độc Dược”, “Lừa Tình” và “Runaway” là những ca khúc đã được ban trình diễn trong chương trình Tiger Translate : Battle Of The Bands. Sáng tác mới nhất  “The Worst Enemy” được Morning Waits thử nghiệm theo dòng nhạc mới.

Uploaded by Fluckr on 11/Nov/2013
Tracklist:

1. Lừa Tình 04:49
2. Độc Dược 04:00
3. The Worst Enemy 03:53
4. Runaway 03:34

{embedia media=http://www.youtube.com/v/-8reP2DhNPU}

EP mới của được ban nhạc phát hành bản đầy đủ trên kênh YouTube, kèm theo đó là link bandcamp cho các bạn download. Cùng với việc phát hành online thì một phiên bản limited edition cũng đã được Morning Waits giới thiệu: đó là combo CD kèm áo thun.

Uploaded by Fluckr on 11/Nov/2013

Được biết cái tên Morning Waits được ban nhạc chọn lấy từ 1 track nhạc cùng tên trong album “Shadows Are Security” của ban nhạc metalcore As I Lay Dying.

Uploaded by Fluckr on 11/Nov/2013
Thành viên hiện tại của ban nhạc:

Vũ Hoàng Tùng (leader) – Guitarist
Hà Đăng Hùng – Guitarist
Nguyễn Quang (leader) – Bassist
Võ Trung hiếu – Vocal
Hà Đăng Đức – Drummer


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS